“Về nhà đi con” ngoại truyện tập 3: Thư bỏ Vũ quay lại với mối tình đầu

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thư quyết định bỏ Vũ, mang theo cu Bon để đi theo mối tình đầu, xây dựng hạnh phúc mới.

Trong phim “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2, Thư (Bảo Thanh) liên tục chọc tức Vũ. Ông chồng “hiền như cục đất” bị Thư quay cho chóng mặt. Giả vờ đi ngắm sao cùng Quân (Mạnh Quân), Thư mặc áo 2 dây, xịt nước hoa thơm nức khiến Vũ tức nổ đom đóm mắt. Mặc dù ghen ra mặt nhưng Vũ vẫn tỏ vẻ tự tin và nói: “Anh đây tự tin rằng, ở trần đời này sẽ không ai bằng anh đâu. Cho nên, em có chân thì đi cứ tìm cỏ lạ. Nhưng coi chừng, em ăn mặn sẽ khát nước đấy”. Thế nhưng thực tế, khi Thư đi ra ngoài, Vũ đã chạy đôn chạy đáo đi tìm.
Quân thổ lộ tình cảm của mình dành cho Thư. Ảnh: VTV.

Đồng thời, trong mối quan hệ giữa Thư và Vũ, cô vợ luôn tỏ ra sành sỏi hơn, chủ động “bắt thóp” ông chồng trong mỗi lần đối thoại giữa hai người, Thư nói: “Chân trời nào mà chẳng có hoa thơm, chắc gì em đã chỉ nhớ tới mỗi cọng rơm nhà mình. Nếu như anh giữ em, em sẽ ở nhà”.

Ở diễn biến khác, Dương (Bảo Hân) vẫn ám ảnh sau khi nụ hôn đầu bị cướp trắng. Ông Sơn cũng lo lắng nghĩ Dương có tình yêu đồng giới. Ông Sơn đã gọi điện cho Huệ và Thư để dặn dò 2 người chị khuyên răn em. Nhưng thay vì những lời động viên, chỉ bảo, Thư và Huệ lại vào hùa trêu chọc Dương, khiến cô em út tức giận trừng trừng mắt, cầu xin 2 bà chị “lầy lội” buông tha “Hai chị đi đi, để cho em một mình” – Dương nói.
Cô gái khiến Dương luôn nơm nớp lo sợ. Ảnh: VTV.

Trong tập 3 của phim “Về nhà đi con” ngoại truyện, Thư dường như đã “đổ” Quân và muốn quay lại với mối tình đầu. Bày tỏ tình cảm với Thư, Quân đã thổ lộ rằng: “Anh không thể quên được những năm tháng trên giảng đường của chúng mình. Anh ta đã ứng xử với em như vậy rồi, em còn tiếc nuối gì nữa. Em có muốn bỏ chồng đi theo anh không?”.

Người xem đã không khỏi ngạc nhiên vì Thư đã đồng ý đến với Quân sau bao nhiêu sóng gió mà cô và Vũ đã trải qua. Không tỏ ra tiếc nuối hay mảy may suy nghĩ đến chồng, Thư chỉ hỏi lại Quân: “Anh cho em đem cu Bon đi cùng nhé”.

Cũng trong tập này, Bảo (Quang Anh) đã về nước để giải cứu Dương khỏi mối tình bất đắc dĩ. Sau nhiều lần bị Ánh đeo bám, cướp đi nụ hôn đầu và dọa tự tử để thể hiện tình cảm, Dương đã kết luận với Bảo rằng: “Cậu không thể biết được sự nguy hiểm của con này như thế nào đâu”.
Ở một trích đoạn khác, Quốc và Huệ khi trở về phòng riêng đã tá hỏa khi phát hiện một người phụ nữ lạ mặt đang nằm trên giường của mình.
Quốc và Huệ bất ngờ trước sự xuất hiện của một người phụ nữ bí ẩn trong phòng riêng. Ảnh: VTV.
Tập 3 của phim “Về nhà đi con” ngoại truyện sẽ phát sóng vào 20h tối nay 15/8 trên trang vtvgiaitri.vn. Khán giả sẽ chờ đón những tình tiết bất ngờ về việc Thư quyết định bỏ Vũ để đi theo mối tình đầu. Đồng thời, người xem sẽ tiếp tục theo dõi cặp đôi chim ri Dương và Bảo sẽ ứng phó thế nào với Ánh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần