Về nhà đi con tập 52: Vũ nhắc nhở Thư về hợp đồng kết hôn

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ tiếp tục ngựa quen đường cũ, giấu việc đã có vợ để tìm hiểu người con gái khác.

Trong tập 51 “Về nhà đi con” phát sóng ngày 25/6, mỗi quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) tưởng chừng như đã có những bước tiến triển mới, nảy sinh tình cảm khi Vũ ghi điểm với Thư khi đến nhà ông Sơn (Trung Anh) chia sẻ những khó khăn, áp lực với bố vợ.
Tuy nhiên, trong tập 52 “Về nhà đi con” sẽ phát sóng ngày 26/6, Vũ tiếp tục ngựa quen đường cũ, bị cám dỗ bởi người con gái lạ. “Lần đầu tiên tao tán một người mà người đó không hưởng ứng lại”, Vũ kể với Dũng (Anh Vũ).
Vũ chia sẻ với Dũng về sự quan tâm với một người con gái mới. 

Thậm chí, khi Thư tỏ ra quan tâm, Vũ lập tức dằn mặt: “Hợp đồng của chúng ta có 2 năm, nên phải thật sòng phẳng từ tình cảm đến tiền nong. Muốn quản thúc tôi hả? Dẹp ý định đó đi”.
 Vũ nhắc nhở Thư về bản hợp đồng kết hôm giữa hai người.

Ở một diễn biến khác, Huệ (Thu Quỳnh) đã tìm gặp Quốc (Tuấn Tú) để điều tra bạn gái mới của anh sau khi Dương (Bảo Hân) nhờ điều tra. Huệ và Quốc đã tìm cách để “nói khéo” để Dương đỡ bị tổn thương.
 Huệ gặp gỡ Quốc để bàn bạc về chuyện tình cảm của em gái mình.

Trong tập sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi cuộc hôn nhân phức tạp dữa Vũ và Thư. Đồng thời, theo dõi các diễn biến xung quanh mối quan hệ giữa Huệ và Quốc.