Về nhà đi con tập 57: Nhã nói chuyện về tình yêu với Vũ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhã thẳng thắng chia sẻ quan điểm với Vũ về tình yêu và cảm xúc của cô khi ở cạnh Vũ.

 Thư ôm mẹ của Vũ và cảm ơn tình cảm của bà đã dành cho cô. Ảnh: VTV.

Trước đó, tập 56 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 2/7, Thư (Bảo Thanh) tiếp tục tìm cách để vun vén cho tình cảm của cô và Vũ (Quốc Trường). Tuy nhiên, Vũ một lần nữa khẳng định tình cảm của anh ta và Thư chỉ là một hợp đồng và cuộc hôn nhân sẽ chấm dứt sau 2 năm.
Trong tập 57 “Về nhà đi con”, Thư đã chia sẻ về tình cảm của cô dành cho mẹ chồng. Thư vừa ôm mẹ của Vũ, vừa khóc và nói: “Con mất mẹ sớm. Con không được may mắn như những người khác. Chắc là vì ông trời thương con quá nên bù đắp cho con, để cho con được làm con dâu của mẹ”.
Quốc bắt đầu có những lời nói tình cảm hơn với Huệ. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, Quốc (Tuấn Tú) tiếp tục tìm cách tiếp cận Huệ (Thu Quỳnh). Khi Quốc muốn tìm hiểu về cuộc hôn nhân trước của Huệ, cô đã nói: “Chẳng có gì hay ho cả chỉ biết là, bây giờ tôi là người thất bại”. Đáp lại Quốc nói: “Vậy mà tôi đang định bước vào đấy. Tò mò một chút, em có cảm thấy trong hôn nhân có một điều gì đó thú vị không”.
Trở lại với thái độ của Vũ, chàng “sở khanh” đó tuyên bố thẳng với Dũng (Anh Vũ) về Thư: “Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm, sau 2 năm mày thích thì có quyền triển. Thư nói với tao, tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi”.
Đồng thời, Vũ có cuộc gặp với Nhã (Quỳnh Nga), trong cuộc gặp kẻ thứ 3 đã tâm sự với Vũ: “Em không tin vào tình yêu nữa cho nên em miễn nhiễm với những lời đường mật. Nhưng làm cộng sự của anh, em cảm thấy rất dễ chịu”.
Vũ và Nhã có cuộc hẹn hò riêng. Ảnh: VTV.
Cũng trong tập 57 sẽ phát sóng vào ngày 3/7, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi các diễn biến xung quanh cuộc hôn nhân phức tạp giữa Thư và Vũ và những tình tiết xung quanh mối quan hệ đang có nhiều tiến triển giữa Quốc và Huệ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần