“Về nhà đi con” tập 60: Dương quyết từ mặt Huệ

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong "Về nhà đi con" tập 60, vì chuyện của ông Quốc, Dương giận dỗi Huệ và thậm chí còn mắng chị là người dối trá: “Chị Huệ ạ, tôi sợ chị thật đấy, sợ đến rùng mình rồi đây này. Tốt nhất là chị cứ từ từ tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là chuyện bình thường”.

Vì thất tình, Dương tỏ ra hỗn láo với Huệ.
Trong tập 59 “Về nhà đi con” lên sóng tối 5/7, cô Hạnh (Thúy Hà) gặp Dương (Bảo Hân) ngồi khóc gọi mẹ bên lề đường trong đêm đã đưa cô bé về nhà chăm sóc. Gặp cô Hạnh, Dương như trút được nỗi lòng và càng khóc nhiều hơn vì tủi thân. Tuy nhiên, chính Dương cũng không ngờ bị con trai cô Hạnh sàm sỡ khiến cô bé phải xuống tay rồi bỏ đi. Về nhà, thấy Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đang đứng ở cửa, Dương nói với thái độ khó chịu: “Vừa phải thôi chứ, ở công ty chưa đủ à?”.
Ở tập 60 "Về nhà đi con" lên sóng tuần tới, khi chỉ còn 2 chị em trên phòng, Dương nói hỗn với Huệ: "Chị Huệ ạ, tôi sợ chị rồi đấy. Sợ đến nỗi rùng mình rồi đây này. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là điều bình thường".
Quốc gặp ông Sơn để than vãn về tính ngang bướng của bọn trẻ: Bảo và Dương
Huệ dù đang nước mắt lưng tròng cũng phải quát lên với Dương: "Em im đi, đừng có quá đáng. Dù em có giận đến mấy em cũng không có quyền ăn nói với chị như thế!". Không những bị Huệ quát, Dương còn bị Thư (Bảo Thanh) mắng: "Mày với thằng Bảo là bạn bè, bây giờ mày đòi nhảy lên làm mẹ của nó thì có ngửi được không?". Tuy nhiên, Dương vẫn cương quyết: "Sao lại không ngửi được?".
Trong khi đó, 2 ông bố Quốc và Sơn (Trung Anh) lần đầu có cuộc nói chuyện cởi mở kể từ khi chuyện của Quốc và Huệ bại lộ. Liệu Dương có nghe lời các chị mà bớt cố chấp? Mối quan hệ giữa 2 chị em có bất hòa vì Quốc? Ông Sơn sẽ làm gì để hòa giải 2 cô con gái? Diễn biến chi tiết "Về nhà đi con" tập 60 lên sóng tối thứ 2, ngày 8/7 trên VTV1.
Trích đoạn tập 60 phim "Về nhà đi con":

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần