Về nhà đi con tập 61: Huệ bị tai nạn giao thông, Dương bật khóc

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dương nhìn thấy Huệ nằm bất động dưới đất, cô bật khóc và nhận ra hành vi, suy nghĩ sai trái của mình dành cho chị.

Trong tập 60 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 8/7, Dương (Bảo Hân) liên tục có nhiều lời lẽ, hành động xúc phạm Huệ (Thu Quỳnh) do hiểu nhầm tình cảm của chị gái với Quốc (Tuấn Tú). Mặc dù, Thư (Bảo Thanh) đã khuyên giải nhiều lần nhưng Dương vẫn khăng khăng giữ quan điểm rằng Huệ đã cướp mất người yêu của mình.

 Người dân, bác sĩ vây quanh Huệ khi cô bị tai nạn. Ảnh: VTV.

Ở tập 61 của bộ phim, Dương đã hối hận, khóc nấc khi thấy Huệ bị tai nạn. Trong trích đoạn giới thiệu, Huệ nằm bất động dưới đất, người dân vây kín xung quanh. Sau khi biết sự việc, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cũng tỏ ra thất thần khi chứng kiến cảnh ngộ của cô con gái đầu lòng.
Ở một diễn biến khác, khi nói chuyện với Thư, Vũ (Quốc Trường) tỏ ra bức xúc, có những lời nói nặng nề với vợ: “Tôi yêu ai, thích ai và làm việc với ai là quyền của tôi. Nhưng còn cô câm cái miệng lại nếu không 300 triệu không có huống chi là 3 tỷ. Tôi cho cô được thì tôi cũng lấy lại được. Đừng thử thách lòng kiễn nhẫn của tôi và đừng để cho tôi coi thường cô hơn nữa”. Tuy nhiên, Vũ không biết rằng, khi anh ta lớn tiếng với vợ, mẹ của Vũ đã nghe thấy câu chuyện giữa 2 người.
 Vũ có những lời nói xúc phạm vợ trước sự chứng kiến của mẹ. Ảnh: VTV.
Tập 61 “Về nhà đi con” phát sóng ngày 9/7, khán giả sẽ được theo dõi nhiều biến cố xung quanh tại nạn của Huệ, mối quan hệ đang “căng như dây đàn” của vợ chồng Vũ và Thư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần