“Về nhà đi con” tập 63 Nhã tung chiêu quyến rũ Vũ

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau biến cố, Ánh Dương trực tiếp gặp Quốc để nói rõ về cú sốc tâm lý, và hứa sẽ ủng hộ Quốc lấy lòng Huệ. Ngoài ra, Nhã có vẻ bắt đầu 'tung chiêu' sau khi nhận ra Vũ có cảm tình với mình.

Tập 63 “Về nhà đi con” dự báo sẽ tiếp tục gây phẫn nộ khi Nhã bắt đầu “tung chiêu” với Vũ. Có cảm tình với Nhã nên khi nhận được lời mời ăn tối của cô, Vũ vui ra mặt mà quên mất vợ mình vừa sinh con.
 Nhã tung chiêu quyến rũ vũ
Niềm vui của tập 63 có lẽ sẽ dồn về tình tiết Ánh Dương gặp Quốc để nói chuyện. Cô em út thú nhận mình sai lầm, đồng thời ngỏ ý muốn giúp Quốc trong công cuộc chinh phục chị Huệ.
 Niềm vui duy nhất của tập 63 là Dương nhận ra sai lầm của mình
Trước đó, ở tập 62, Vũ đã nói lời xin lỗi Thư, nhưng lý do không phải vì đã xúc phạm và hiểu lầm cô. Vũ xin lỗi do đã không ở bên Thư khi cô lâm bồn, lời xin lỗi của Vũ nhận lại sự thờ ơ của Thư. Có lẽ mối quan tâm của cô đã dành hết sang cậu con trai vừa chào đời được gọi tên cu Bon.
 Khuôn mặt xót xa của Thư sau khi sinh
Tập 62 cũng hé lộ người nhắn tin cho Nhã chính là Linh, chị gái thân thiết của Thư. Linh do quá tức giận đã nhắn tin để cảnh cáo Nhã song cô không hề biết mình đang đối diện với một 'con cáo già'.
Tập 63 của bộ phim Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 11/7 trên kênh VTV1