Về nhà đi con tập 66: Nhã thân mật với Vũ, Thư một mình ôm con khóc

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ rơi vào lưới tình của Nhã, 2 người đã có những giây phút mặn nồng. Trong khi, Thư ở nhà ôm con một mình khóc.

Trong tập 65 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 15/7, cô Hạnh (Thúy Hà) liên tục bị con trai - Quang (Vương Anh) truy tìm để đòi “đất ông bà để lại”. Quang cùng “dân anh chị” tìm đến tận nhà ông Sơn (NSND Trung Anh) để quấy rối tìm gặp mẹ. Cũng trong tập này, Nhã (Quỳnh Nga) liên tục tỏ ra yếu đuối để thu hút sự quan tâm của Vũ (Quốc Trường).

Nhã và Vũ có cử chỉ thân mật. Ảnh: VTV.
Ở tập 66 bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng ngày mai (16/7), Vũ và Nhã đã có những cử chỉ vượt quá quan hệ đối tác, 2 người dành cho nhau nhiều cảnh thân mật.
Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) một mình ôm con ở nhà ngóng chờ chồng. Dù đã cố gắng mạnh mẽ, nhưng Thư vẫn không chịu được cảnh người chồng trên hợp đồng của mình đang ở bên cạnh người con gái khác.
Thư ôm con một mình khóc khi nghĩ đến cảnh Vũ và Nhã. Ảnh: VTV.
Ở diễn biến khác, Dũng (Anh Vũ) đã cảnh báo Vũ vì thói trăng hoa, ích kỷ của người bạn thân. “Tự nhiên tao thấy thương cả Nhã lẫn Thư. Mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ, tham lam” - Dũng nói. Đồng thời, Dũng cũng cho biết, khi nào mối quan hệ giữa Vũ và Thư kết thúc, Dũng sẽ là người đầu tiên đến với Thư.
Dũng cảnh báo Vũ về thói trăng hoa, ích kỉ. Ảnh: VTV.

Cũng trong tập 66, khán giả sẽ được theo dõi các mâu thuẫn khác xung quanh mối quan hệ tay ba giữa Thư - Vũ - Nhã. Đồng thời, chờ đón những diễn biến tình cảm của Thư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần