Về nhà đi con tập 67: Dũng và Thư thân mật, Vũ nổi cơn ghen

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy Dũng ở bên cạnh Thư, Vũ nổi máu ghen tuông bỏ mặc Nhã, hùng hổ tiến về phía bạn và vợ đòi phân trần.

Trong tập 66 “Về nhà đi con” phát sóng ngày 16/7, Vũ (Quốc Trường) đã có những giây phút ân ái với Nhã (Quỳnh Nga) bỏ mặc Thư (Bảo Thanh) một mình ở nhà trông con. Do qua đau buồn và tổn thương, Thư trở nên vô cảm trước mọi lời nói, hành động của chồng. Bên cạnh đó, Dũng (Anh Vũ) đã nói với Vũ về tình cảm của mình đối với Thư và khẳng định, sau khi hợp đồng hôn nhân kết thúc, anh ta sẽ tiếp cận Thư.

Trong tập 67 “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào ngày mai (17/7), trong khi Dũng và Thư đang mua đồ ăn, Dũng bế trên tay bé Bon (con của Vũ và Thư) thì Vũ bắt gặp. Thấy vợ xưng hô vợ - chồng với người bạn thân, Vũ đã “nổi khùng” lao xồng xộc về phía bạn.
 Vũ bắt gặp Dũng và Thư đang cùng dạo phố. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, sau khi biết con trai qua đêm với Nhã, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã có những lời răn dạy: “Không ai cấm con làm ăn với phụ nữ, không ai cấm con yêu họ nhưng nếu lẫn lộn giữa hai cái đấy thì… ngu”.
Ông Luật dạy dỗ con trai. Ảnh: VTV.

Ngoài ra, trong một phân đoạn khác, khi đi thuê địa điểm để mở cửa hàng mở tiệm bánh, Huệ (Thu Quỳnh) bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ trong thang máy. Bất chấp sự chống đỡ của Huệ, người đàn ông này tuyên bố: “Cùng lắm anh đây mất 200 nghìn” để tiếp tục hành vi xâm hại.
Thư bị sàm sỡ trong thang máy. Ảnh: VTV.

Tập sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi mối quan hệ phức tạp giữa Thư và Vũ khi có thêm những tình tiết mới xung quanh tình cảm Dũng dành cho Thư. Bên cạnh đó, người xem cũng đón chờ những phản ứng của Nhã trước sự quân của Vũ dành cho Thư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần