Về nhà đi con tập 68: Vũ dằn mặt Dũng, Linh “đánh ghen” với Nhã

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ đổ vạ cho Dũng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, Linh - bạn thân của Thư vạch mặt bản chất “cáo già” của Nhã.

Trong tập 67 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng tối 17/7, mối quan hệ của Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ) có chiều hướng xấu đi khi Dũng tỏ ra quan tâm, chăm sóc Thư. Trước thái độ khó chịu của Vũ, Thư (Bảo Thanh) đã có những phản ứng hợp lý khi nhắc nhở Vũ vì mối quan hệ giữa anh ta với Nga (Quỳnh Nga).

Vũ dằn mặt Dũng về mối quan hệ với Thư. Ảnh: VTV.

Ở tập 68 “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào tối mai (18/7), Vũ gặp Dũng ở quán bar và nói: “Tao đang điên rồi, mày đứng đốt nhà tao nữa”. Đáp lại, Dũng tỏ ra cứng rắn: “Nhà mày cháy lâu rồi mà, đến lượt tao đốt à”.

Ở một diễn biến khác, Linh (Ngọc Linh) - bạn thân của Thư đã gặp Nhã để dằn mặt. “Đóng giả nạn nhân cứ như thật. Tại sao ở trên đời có loại người độc ác lại giả bộ ngây thơ nhỉ, đúng là cuộc đời, hài vãi…” - Linh nói.

Linh nhắc nhở Nhã về việc cướp chồng của bạn. Ảnh: VTV.
Ngoài ra, Linh đã nhắc nhở Nhã về “bản chất cáo già”. Linh có những lời nói cứng rắn với Nhã: “Đừng có láo, nếu không tao chặt cụt đuôi. Một khi mà tao đã ngứa mắt, tao sẵn sàng cào vào mặt mày mấy phát, trà đạp, thậm chí khô máu cùng mày luôn, để xem lúc đấy mày có giả bộ được không? Mày nghĩ mày ngây thơ á. Thư nó đàng hoàng, sòng phẳng, không đâm sau lưng” - Linh chia sẻ.
Bên cạnh đó, trong một trích đoạn của phim, Quốc (Tuấn Tú) có cuộc nói chuyện, tỏ ra quan tâm đến Huệ (Thu Quỳnh). Đáp lại, Huệ đã khéo léo trong việc giữ khoảng cách với Quốc.
Nhã khéo léo trong mối quan hệ với Quốc. Ảnh: VTV.

Trong tập tiếp theo, khán giả sẽ được theo dõi những tình tiết mới xung quanh mối quan hệ phức tạp giữa Thư - Vũ và Nhã khi có sự xuất hiện của Linh. Đồng thời, khán giả sẽ đón chờ những diễn biến khác xung quanh tình cảm giữa Quốc và Huệ.