Về nhà đi con tập 73: Vũ quan tâm đến Thư, Huệ gặp lại chồng cũ

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhận thấy Thư có nhiều lời nói cở mở trên mức tình bạn với Dũng, Vũ đã tỏ ra ghen tuông.

Trong tập 72, bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 24/7, Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đã nói chuyện với bộ mẹ chồng về ý định ly hôn. Sau khi được bố mẹ chồng khuyên dăn, Thư đã quyết định tạm thời ly thân với Vũ, trở về nhà ông Sơn (NSND Trung Anh) để có thêm thời gian suy nghĩ. Sau khi trở về nhà, Thư nhận được nhiều sự quan tâm của gia đình. Về phía Vũ, sau khi nhận ra sai lầm của bản thân, anh ta tỏ ra hối hận, có nhiều biểu hiện muốn hàn gắn cuộc hôn nhân đang có nguy cơ tan vỡ. Cũng trong tập này, Khải (Trọng Hùng) đã xuất hiện trong ngày khai trương cửa hàng mới của Huệ (Thúy Quỳnh).

Trong tập 73, bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng ngày mai (25/7), người xem bất ngờ trước lời nói, cử chỉ của Huệ khi gặp lại chồng cũ. Huệ không trách móc mà còn ôm người chồng cũ. Chứng kiến cảnh Huệ ôm Khải, Quốc (Tuấn Tú) tỏ ra tức giận.
Huệ ôm chồng cũ trước sự chứng kiến của Quốc. Ảnh: VTV.

Bên cạnh đó, trong trích đoạn tập 73, khán giả thấy thái độ ghen tuông của Vũ khi Thư có nhiều lời nói thân mật với Dũng (Anh Vũ). Vũ tỏ thái độ bất bình khi Dũng gọi bé Bon (con của Thư và Vũ) là con nuôi.
Vũ tỏ thái độ khó chịu khi Dũng có lời nói tình cảm với Thư và cu Bon. Ảnh: VTV.

Đặc biệt, trong tập này, khán giả sẽ được xả “stress” với một tình tiết thú vị khi cô Xuyến (Hoàng Yến) sang gặp gia đình ông Sơn và nói sẽ lấy chồng. Nguyên nhân đi bước nữa được cô Xuyến chia sẻ là do ông Sơn.
Cô Xuyên sang gặp ông Sơn và gia đình trình chia sẻ chuyện sẽ lấy chồng. Ảnh: VTV

Trong tập 73, khán giả sẽ tiếp tục được theo dõi những diễn biến tâm lý của Vũ và Thư xung quanh cuộc hôn nhân phức tạp của hai người. Đồng thời, đón chờ sự tái hợp của Huệ và Khải.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần