Về nhà đi con tập 74: Vũ chê bai Nhã, gặp biến cố lớn trong công việc

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vũ nói với Nhã rằng cô ta đã thay đổi, không còn hay ho như trước. Vũ không biết rằng điều này có thể đã tác động lớn đến hợp đồng làm ăn với đối tác Đài Loan.

Trong tập 73 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 25/7, Vũ (Quốc Trường) đã nhiều lần tỏ ra ghen tức với Dũng (Anh Vũ) khi người bạn thân có nhiều lời nói, cử chỉ quan tâm đến chồng. Thậm chí, Vũ còn nhắc nhở Thư (Bảo Thanh): “Sau này cu Bon có cần bất cứ thứ gì cứ nói với tôi, tôi sẽ đi mua, không cần phải nhờ Dũng”. Ở tập này, Khải (Trọng Hùng) gặp lại Huệ (Thu Quỳnh) sau khi ra tù. Gặp lại nhau, hai người đã hỏi thăm về quãng thời gian sau khi ly hôn. Khải và Quỳnh đều tỏ ra quan tâm, tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đã đổ vỡ. Khải còn nói: “Sau này, anh chỉ mong muốn tìm được một người phụ nữ tốt như em”. Trước khi Khải ra đi, hai người đã ôm nhau và dành cho nhau nhiều lời nói ngọt ngào.

Đặc biệt, trong tập này, Nhã (Quỳnh Nga) sau khi nhận thấy sự thay đổi trong tình cảm của Vũ dành cho cô đã có tác động đến các đối tác ở Đài Loan về bản hợp triệu đô của Vũ ký kết với họ.

Trong tập 74, bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào ngày mai (26/7), Vũ đã thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ về tình cảm của anh ta dành cho Nhã “Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều, còn em bây giờ là một phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi”.
Nhã tỏ ra đau khổ khi nhận ra bộ mặt thật của Vũ. Ảnh: VTV.

Sau khi nhận gáo nước lạnh từ bạn trai, Nhã dường như đã có tác động đến việc làm ăn của Vũ. Trong trích đoạn tập phim 74, công ty Long Hưng (đối tác làm ăn của Vũ) có dấu hiệu phá sản.
Vũ lo lắng khi nhận thông tin về việc đối tác làm ăn bị phá sản. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, ông Sơn (NSND Trung Anh) đã cùng cô Hạnh (Thúy Hà) và Dương (Bảo Hân) đến giải cứu Quang (Vương Anh) do bị bắt cóc. Nhóm xã hội đen giam giữ đòi cô Hạnh phải đưa sổ đỏ mới thả tự do cho Quang.
Ông Sơn cùng cô Hạnh đến giải cứu cho Quang. Ảnh: VTV.
Trong tập 74 bộ phim “Về nhà đi con”, những diễn biến xung quanh mối quan hệ của Vũ và Nhã dự kiến sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn. Người xem tiếp tục đón chờ bộ mặt thật của Nhã sau khi bị Vũ phản bội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần