Về nhà đi con tập 75: Vũ yêu cầu Nhã lật bài ngửa

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nghi ngờ Nhã đã tác động đến bản hợp đồng làm ăn của công ty với đối tác Đài Loan, Vũ đã đề nghị Nhã lật bài ngửa.

Thư hỏi thăm Vũ về tình hình tại công ty. Ảnh: VTV.
Trong tập 74 bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng ngày 26/7, mối quan hệ giữa Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Thu Quỳnh) có chiều hướng xấu đi khi Vũ ngày càng tỏ ra quan tâm hơn đến cuộc sống gia đình. Anh ta dành nhiều cử chỉ, tình cảm với Thư (Bảo Thanh) và con.
Chứng kiến sự thay đổi của Vũ, Nhã đã nói rằng: “Giờ đã ký kết xong hợp đồng với Đài Loan và anh vứt em sang một bên không thương tiếc. Anh mập mờ tình cảm hôn nhân giữa cuộc sống thật. Giờ anh chọn đi xem chọn em hay cô vợ hờ của anh”. Thấy Vũ không nói gì, Nhã tiếp lời trách móc: “Anh không nói gì nghĩa là anh vẫn còn lưu luyến lắm, thậm chí khi thấy cô ta đi với người khác anh còn muốn xen vào cơ mà”.
Tức giận với lời nói, thái độ ngang ngược của Nhã, Vũ đáp trả: “Sự xa cách, tự ti và lòng tự tôn trước kia của cô Nhã đâu. Anh thích cô Nhã trước kia hơn. Nhã trước kia hay ho hơn nhiều, còn em bây giờ là một phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi. Đáng lẽ ra người bắt anh chọn không phải là em, người ta còn chưa lên tiếng em cướp diễn đàn làm gì?”.

Dương nói với Thư về việc tỏ tình với cô Hạnh hộ ông Sơn. Ảnh: VTV.
Cũng trong tập này, cô Hạnh (Thúy Hà) đã rơi vào bẫy của con trai Quang (Vương Anh). Theo đó, Quang dàn cảnh bị bắt cóc để chiếm lấy sổ đỏ của gia đình. Đau buồn trước những hành động, lối sống sai lệch của con trai mình, cô Hạnh đã ngất xỉu, phải vào bệnh viện. Ở bệnh viện, cô Hạnh nhận được sự chăm sóc của gia đình ông Sơn (NSUT Trung Anh).
Còn ở tập 75 “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào thứ 2 tuần sau (ngày 29/7), sau khi nhận ra Nhã là người đã tác động làm phá sản hợp đồng làm ăn của Vũ với đối tác Đài Loan, Vũ tỏ ra hối hận, cảm thấy lời khuyên của vợ từ trước là đúng đắn. Trong cuộc trò chuyện với Thư, Vũ có ý nói, việc thất bại trong làm ăn một phần là do không chịu nghe lời.
Qua trích đoạn tập 75, mối quan hệ của ông Sơn và cô Hạnh dường như đã gặp trắc trở. Trong đoạn nói chuyện với Thư, Dương (Bảo Hân) nói: “Em lỡ tỏ tình với cô ấy hộ bố rồi, có khi nào vì thế mà cô ấy tránh bố không?”.
Nhã lật bài ngửa trong mối quan hệ với Vũ. Ảnh: VTV.
Ở một bối cảnh khác, Vũ đã gặp riêng Nhã để “lật bài ngửa” về chuyện tình cảm, công việc giữa 2 người. Nhã nói: “Bao nhiêu năm nay anh vẫn vậy, khi anh hết hứng thú anh lập tức hiện nguyên hình là một thằng khốn nạn, anh không băn khoăn đến tổn thương của người khác”. Đáp lại, Vũ đề nghị: “Lật bài ngửa đi, đến nước này rồi đừng úp mở làm gì”. Vừa cười, Nhã vừa đặt câu hỏi: “Anh không nhận ra tôi là ai à?”.
Trong tập 75 bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào thứ 2 tuần sau, khán giả của bộ phim sẽ đón chờ nhiều tình tiết bất ngờ xung quanh ván bài lật ngửa giữa Vũ và Nhã. Đồng thời, những tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa ông Sơn và cô Hạnh hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến hấp dẫn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần