Về nhà đi con tập 81: Thư dùng 3 tỷ trong hợp đồng hôn nhân để làm gì?

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi Vũ ghen tuông vì nghi ngờ Thư quan tâm đến người con trai khác thì cô lại dùng số tiền đền bù trong hợp đồng hôn nhân để mua lại cổ phần công ty moto của chồng cũ.

Quốc tìm cách tán tỉnh Huệ nhưng bị cô lạnh nhạt từ chối. Ảnh: VTV.
Ở tập 80 của bộ phim “Về nhà đi con” phát sóng tối 5/8, mối quan hệ giữa Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) có nhiều diễn biến phức tạp. Sau khi nhận ra Quốc là người đã âm thầm hỗ trợ mình trong việc làm ăn, Huệ tỏ ra thất vọng, trách móc Quốc đã không để mình tự lập, tự đi trên đôi chân mình.
Đáp lại thái độ gay gắt của Huệ, Quốc nói: “Huệ ạ, anh nghĩ anh dần dần đã hiểu em rồi đấy. Em không đáng thương mà là cái tôi của em quá lớn. Nó lớn đến mức không cần đến sự giúp đỡ của mọi người. Em nghi ngờ cả lòng tốt và sự quan tâm. Anh nghĩ em nên nhìn lại chính mình đi. Em chỉ luôn nghĩ đến cảm giác bản thân và luôn khăng khăng cho mình là đúng. Anh biết là anh đã sai, làm những điều em không muốn nhưng không phải cứ khi nào thấy mình bị tổn thương thì là người khác đáng trách đâu”. Và kết thúc câu chuyện, Quốc để Huệ tự khẳng định bản thân bằng việc: "Em tự trả tiền trà" - Quốc nói.
Trở về nhà sau cuộc nói chuyện, Huệ nhận được nhiều sự động viên, khuyên bảo của gia đình. Nói chuyện với Thư (Bảo Thanh) tại quán trà, Huệ chia sẻ: “Chắc chị là một đứa quá kiêu ngạo. Cái tôi của chị lớn đến mức mà lúc nào chị cũng bị ám ảnh bởi việc khẳng định giá trị bải thân. Chị muốn khẳng định không phải thất bại trong hôn nhân thì mình là người bỏ đi”.
Cũng trong tập này, Vũ (Quốc Trường) đã trở lại sau khi đi khỏi nhà một thời gian. Trở về nhà, Vũ và Thư dành cho nhau nhiều lời hỏi thăm, quan tâm. Tuy nhiên, do đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, Vũ và Thư đều tỏ ra ngại ngùng trong việc nói lên quan điểm của mình. Khi được ông Luật (NSND Hoàng Dũng) hỏi về ý định quay trở lại với Thư, Vũ nói: “Việc đó là nằm ở Thư, sao quyết định được”. Lúc này, Vũ vẫn đeo trên tay chiếc nhẫn cưới.
Vũ nói với Dũng về việc Thư đi với người đàn ông lạ và tỏ ra ghen tuông. Ảnh: VTV.
Còn Thư, khi khuyên bảo Huệ trong mối quan hệ với Quốc, cô cũng đã nói ra những suy nghĩ trong lòng mình: “Lúc em biết em có tình cảm với anh Vũ. Em hỏi anh có muốn vun đắp tình cảm này không? Anh ấy còn nói em ảo tưởng, thiếu chuyên nghiệp. Đến lúc sạt nghiệp anh ấy cũng chẳng cần đến em. Đến khi em về nhà em thấy bố đau lòng về chuyện của em thì em thấy mình quá thất bại”.
Cũng trong tập này, Vũ đã tìm ra cách giải quyết số nợ của công ty mà anh gây ra sau khi thất bại trong chuyện làm ăn.
Trong tập 81 bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng vào ngày mai (6/8), nhiều tình tiết thú vị xung quanh diễn biến tâm lý của Vũ và Thư sẽ khiến khán giả bất ngờ. Trong tập này, Vũ tỏ ra ghen tuông khi nhìn thấy Thư đi với một người đàn ông lạ. Vũ nói với Dũng (Anh Vũ) rằng: “Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa, cô ta đã có chồng mới rồi… Lúc đấy cô ta còn cười tít mắt với anh chàng kia, không thèm giải thích với tao một câu nào cả”.
Nhưng trong một phân đoạn khác, Thư lại khiến Dũng bất ngờ khi muốn dùng số tiền 3 tỷ để mua lại cổ phần của công ty moto mà trước đây Dũng và Vũ chung vốn. Thư nói với Dũng: “Hợp đồng của em với anh Vũ trị giá 3 tỷ và anh Vũ cũng đưa cho em đủ số tiền đấy rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây được không ạ?”.
Thư hỏi mua lại công ty của Dũng bằng số tiền 3 tỷ được đền bù từ hợp đồng cuộc hôn nhân. Ảnh: VTV.
Trong mối quan hệ khác ở tập 81, Quốc tiếp tục tán tỉnh Huệ. “Từ quán trà về nhà em, ít nhất em phải chuyển qua 2 bến xe buýt. Đành rằng anh biết khi ra đường, chẳng ai bắt nạt được em nhưng có một người cam tâm, tình nguyện làm xe ôm cho em, ít nhất là từ bến cuối về đến nhà như thế cũng tốt”. Nhưng đáp lại, Huệ vẫn tỏ ra lạnh lùng: “Cảm ơn anh, đi với anh em cảm thấy bất an hơn”.
Ở tập 81, khán giả sẽ chờ đợi những tình tiết bất ngờ, đặt nhiều câu hỏi xung quanh việc Thư dùng số tiền 3 tỷ đồng để mua lại công ty moto với mục đích gì. Cùng với đó, mối quan hệ của Huệ và Quốc sẽ đi đến đâu.