Về nhà đi con tập 83: Ông Sơn bỏ nhà ra đi, Thư đã gọi đến Vũ trong lúc lo lắng

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Sơn để lại bức thư cho 3 đứa con gái, bỏ nhà ra đi và nhắn nhủ đừng tìm.

Trong tập 82 bộ phim "Về nhà đi con" phát sóng ngày 7/8, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tỏ ra đau buồn, trong lòng chất chứa nhiều suy nghĩ, tâm sự. Ngồi ăn với các con bên mâm cơm gia đình, ông trầm tư nói: "Thực ra thời gian qua nhà mình cũng có nhiều xáo trộn, các con cũng có những nỗi buồn riêng mà bố cũng thế. Nhưng cuộc sống là thế đấy các con ạ, nó không theo ý mình đâu mình phải biết chấp nhận, biết vượt qua và sống tích cực là được. Bố thấy Huệ với Thư cũng đã bước qua đổ vỡ rồi, bố rất xót xa nhưng cũng không thể buồn thay cho các con được, mình đã vấp ngã một lần rồi thì phải thận trọng hơn". Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) đều cố gắng động viên ông Sơn. Tuy nhiên, ông Sơn vẫn giữ tâm trạng buồn bã.
Thậm chí, Huệ đã đi tìm cô Hạnh (Thúy Hà) tại bệnh viện. Đưa cô Hạnh về một xóm trọ dưới chân cầu Long Biên, Huệ nói: "Thỉnh thoảng cô qua chơi với bố con cháu nhé. Thời gian qua, nhà cháu có nhiều chuyện, giờ bố không tâm sự được với bọn cháu. Cô đến với bố cháu, hai người có hai nỗi khổ, có thể sẻ chia, tâm sự với nhau". Đáp lại, cô Hạnh chỉ từ chối và chạy vào khu nhà trọ.
Huệ bật khóc khi đọc được những dòng tâm sự trong bức thư mà ông Sơn để lại. Ảnh: VTV.
Ở một diễn biến khác, khi Thư đưa cu Bon về nhà ông Luật (NSND Hoàng Dũng), Vũ đã nói với Thư về sự ân hận, muốn Thư cho thêm một cơ hội để hai người tái hợp. "Có thể anh nói em không tin, anh không muốn chúng ta chia tay vì lúc đó anh vẫn qua lại với Nhã. Nếu anh nói còn tình cảm với em thì không khác gì một thằng bỉ ổi cả. Anh nhận ra là anh không hề thoải mái khi em vui vẻ với Dũng. Anh cảm thấy mình khó chịu khi em khổ sở vì sự khốn kiếp của anh.
Nhưng Thư à, ngay cả khi anh nghĩ em là một cô gái thực dụng, luôn nghĩ về 3 tỷ kia thì anh vẫn không muốn chấm dứt hợp đồng của chúng ta. Khi anh biết em lấy tiền mua lại cổ phần của câu lạc bộ anh hổ thẹn lắm. Anh luôn nghĩ em là một người cân đo đong đếm nhưng thực ra anh mới là người cân đo đong đếm. Em biết em là một cô gái ngốc nghếch nhưng em vẫn làm. Thư à ở lại với anh nhé. Anh muốn chứng minh tình cảm em dành cho anh là không hề sai lầm".
Nghe những lời nói của Vũ, Thư nhớ lại những khoảnh khắc mà anh ta đã dè bỉu, có những lời nói xúc phạm đến bản thân trước đâu. Do vậy, Thư khuyên Vũ: Đừng vội vàng nữa anh ạ, chúng ta đã vội vàng và chúng ta đã phải trả giá cho điều đó. Đừng để sự hối hận đánh lừa cảm xúc".
Dương đứng trước ban thờ, cầu xin mẹ phù hộ cho bố được bình an trong những ngày xa nhà. Ảnh: VTV.

Trong tập 83 bộ phim "Về nhà đi con" sẽ phát sóng vào ngày mai (8/8), ông Sơn đã bỏ nhà ra đi, trong bức thư để lại cho các con, ông viết những dòng đầy buồn thương: "Huệ, Thư, Dương các con của bố. Các con đã lớn và có thể tự quyết định cho cuộc đời của mình. Có lẽ, đã đến lúc bố bớt lên tiếng để các con có những quyết định đúng đắn hơn. Hãy chăm sóc chính mình cho thật tốt. Bố muốn rời đi, thư thả suy nghĩ một thời gian, đừng tìm bố".
Trong bối cảnh đó cả 3 chị em Huệ, Thư, Dương đều lo lắng, đau khổ. Trong lúc lo lắng, Thư đã gọi Vũ để nói: "Bố có làm sao, thì là tại em hết". Đây là dấu hiệu cho thấy lúc họ thật sự yêu và cần nhau, đặc biệt lúc có việc nguy cấp.
Còn Dương thì đứng trước ban thờ của mẹ, vừa khóc vừa cầu xin: "Con chưa từng được gặp mẹ, con cũng không mong gì hơn. Mẹ ơi, mẹ phù hộ cho bố về với chúng con!".
Trong tập sắp tới, khán giả sẽ được theo các tình tiết bất ngờ xung quanh việc ông Sơn bỏ đi. 3 chị em Huệ, Thư, Dương sẽ có những phản ứng, hành động gì khi người bố của mình đột ngột rời bỏ ngôi nhà đã nhiều năm gắn bó.
Tập 83 của bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 8/8 trên kênh VTV1.