VFF tiết lộ điều khoản hợp đồng với trợ lý HLV Park Hang-seo

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Tổng Thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh, VFF sẽ kí hợp đồng làm việc với các trợ lý của HLV Park Hang-seo bằng với thời gian làm việc của chính HLV này.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia, sáng ngày 12/11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa tài trợ giữa VFF và tập đoàn Hưng Thịnh.
Theo đó, trong thời gian 3 năm từ 2020-2023, thông qua sự hỗ trợ của Tập đoàn Hưng Thịnh, VFF sẽ có thêm điều kiện thuận lợi chi trả các chi phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia, góp phần hỗ trợ việc phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là các ĐTQG.
 VFF và Tập đoàn Hưng Thịnh kí kết 
Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, bóng đá Việt Nam đang gặt hái được rất nhiều thành công trên đấu trường quốc tế và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng xã hội, của người hâm mộ và các Nhà tài trợ, trong đó có Tập đoàn Hưng Thịnh.
Cũng tại buổi kí kết, trước câu hỏi về việc sau khi gia hạn hợp đồng HLV Park Hang-seo, việc gia hạn với các trợ lý sẽ diễn ra như thế nào ? Ông Lê Hoài anh cho biết, VFF đã có những thống nhất về điều khoản với trợ lý làm việc với HLV Park.
“Thời gian làm việc của các trợ lý sẽ tương ứng với thời gian làm việc của HLV Park Hang-seo. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho trợ lý và thầy Park để duy trì khả năng cạnh tranh, điều kiện chuyên môn cho ĐT việt nam để giành thành tích tốt nhất trong thời gian tới” – Tổng Thư kí VFF tiết lộ.
 HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ có mặt tại buổi lễ kí kết.
Theo kế hoạch, ngày 14/11 tới đây ĐT Việt Nam sẽ có màn đối đầu với ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022. Theo như hứa hẹn của Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh Nguyễn Văn Cường, nếu vào trận ĐT Việt Nam có bàn thắng sẽ công bố với VFF về phần thưởng cho các cầu thủ và HLV.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần