VFF và HLV Mai Đức Chung lên tiếng về việc nợ lương và rắc rối hợp đồng

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi bị phản ảnh về việc nợ lương HLV Mai Đức Chung, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng về vụ việc.

HLV Mai Đức Chung đang cùng đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng play-off Olympic Tokyo 2020.

Trước đó, sáng 19/2 truyền thông đồng loạt đưa tin, không hiểu vì lý do gì, vướng mắc ở thủ tục nào mà kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mai Đức Chung của VFF không diễn ra suôn sẻ.

Cụ thể, cho đến thời điểm này, tức là giữa tháng 2 năm 2020 và HLV Mai Đức Chung vẫn ngày ngày chỉ đạo các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận play-off của vòng loại Olympic, nhưng ông vẫn chưa được nhận lương tháng 1, dù thời điểm gia hạn hợp đồng được tính từ đầu tháng 1 năm 2020.

Tuy nhiên, trước những thông tin này phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định sẽ đưa thông tin đính chính sự việc. Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cũng đã ngay lập tức phủ nhận không có việc VFF nợ luơng: "Tôi khẳng định là không có chuyện nợ lương và cũng không hiểu ai đưa thông tin đó, vì tôi không nói hay phát biểu gì. Tôi nhấn mạnh VFF cũng không nợ lương, nói ra như thế không hay".

Hiện tại, HLV Mai Đức Chung cùng đội tuyển nữ Việt Nam chỉ vừa mới tập trung trở lại từ ngày 16/2 chuẩn bị cho trận play-off vòng loại Olympic Tokyo với đối thủ Australia.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ làm khách trên sân của đội tuyển nữ Australia vào ngày 6/3 và 5 ngày sau đó đá trận lượt về trên sân nhà Cẩm Phả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần