VGA Awards 2020 vinh danh 17 cá nhân và tập thể xuất sắc

Nam Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hiệp hội Golf Việt Nam vừa công bố Giải vô địch nghiệp dư quốc gia 2021, chính thức mang tên nhà tài trợ Vietnam Airlines (Vietnam Airlines Amateur Series 2021). Nhiều nhà tài trợ khác cũng tiếp tục đồng hành cùng giải, bao gồm hệ thống sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Song song đó, Giải vô địch chuyên nghiệp VGA Tour 2021 cũng được thông báo ra mắt, hứa hẹn những màn tranh tài hấp dẫn dành cho người hâm mộ.

2 nhà vô địch Nguyễn Đặng Minh và Hanako Kawasaki.
Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) cũng vừa phối hợp cùng Công ty CP Dịch vụ Golf Việt Nam (VGS Holding) đã tổ chức VGA Awards nhằm tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc trong lĩnh vực golf tại Việt Nam.
Là năm đầu tiên được tổ chức, VGA Awards 2020 gồm nhiều hạng mục vinh danh ấn tượng. Trong số 17 cá nhân và tập thể xuất sắc được nhận giải thưởng, giới hâm mộ đặc biệt chú ý đến nhà vô địch Vietnam Amateur Open (VAO) Nguyễn Đặng Minh và golf thủ đã lên ngôi tại giải Vietnam Ladies Amateur Open (VLAO) Hanako Kawasaki.
Hai vận động viên nghiệp dư Hoàng Quân (14 kỳ giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Single) và Nguyễn Thị Vân Anh (8 lần giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ladies) cũng được vinh danh tại sự kiện lần này.
Trong khuôn khổ buổi lễ trao giải, VGA và các đối tác đã cùng công bố Lễ ký kết hợp tác thành lập “Quỹ Phát triển Golf trẻ” nhằm hỗ trợ đào tạo, tạo điều kiện cho những bạn trẻ có năng khiếu, có đam mê với môn thể thao golf, đóng góp cho tương lai của golf Việt.
Cùng với Quỹ phát triển Golf trẻ, ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam chia sẻ về những cam kết của Hiệp hội trong nhiệm kỳ tới: “VGA Awards là lời hứa, lời khẳng định của chúng tôi để xây dựng một Kỷ nguyên golf trẻ, nhiệt huyết, hoài bão cũng như phát huy hết vai trò mình trong việc đẩy mạnh chuyên môn và phát triển phong trào chung. Chúng ta sẽ cùng chung tay xây dựng nền công nghiệp golf vững mạnh, chắc chắn rằng trong tương lai, Việt Nam có thể tự tin thi đấu trên các đấu trường quốc tế”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần