Ví điện tử NgânLượng.vn ra mắt phiên bản 2.0

Chia sẻ Zalo

KTĐT -Kể từ cuối tháng 7/2010, NgânLượng.vn (http://nganluong.vn) – một trong hai dịch vụ ví điện tử và cổng thanh toán được ưa thích nhất nãm 2009 do Hiệp hội Thương mại Ðiện tử VN và Sở Công thương Tp.HCM tổ chức bình chọn, chính thức công bố phiên bản 2.0 với những cải tiến vượt trội...

KTĐT -Kể từ cuối tháng 7/2010, NgânLượng.vn (http://nganluong.vn) – một trong hai dịch vụ ví điện tử và cổng thanh toán được ưa thích nhất nãm 2009 do Hiệp hội Thương mại Ðiện tử VN và Sở Công thương Tp.HCM tổ chức bình chọn, chính thức công bố phiên bản 2.0 với những cải tiến vượt trội, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Sau hơn một nãm triển khai dịch vụ với phiên bản 1.0, NgânLượng.vn đã trở thành cổng thanh toán liên thông rộng nhất với nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính như: Vietcombank, Techcombank, VietinBank, Ðông Á, VIB, Visa/MasterCard… Với hơn 100.000 người dùng và 1.000 website hỗ trợ, ngýời dùng NgânLượng.vn có thể dễ dàng nạp tiền từ nhà thông qua nhiều ngân hàng và thỏa sức mua sắm trực tuyến tại các website chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng NgânLượng.vn.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, NgânLượng.vn phiên bản 2.0 có giao diện chuyên nghiệp, dễ sử dụng, tốc độ nhanh, các quy định chính sách được thiết kế chặt chẽ hơn, bổ sung nhiều tính nãng tiện ích trong quá trình giao dịch và hỗ trợ khách hàng trong trường hợp tranh chấp. Phiên bản mới cũng được bổ sung nhiều tính năng mạnh cho khối doanh nhân bán hàng qua mạng. Trong đó nổi bật là chế độ “Tài khoản doanh nghiệp” dành cho các tổ chức có tý cách pháp nhân, được phép phân quyền cho nhiều tài khoản cùng tham gia sử dụng và quản trị như: giám đốc, kế toán, bán hàng… Việc tích hợp thanh toán trực tuyến được phân loại hướn đến 2 đối tượng: những người bán nhỏ lẻ theo mô hình C2C tại các Forum, Blog, Website rao vặt; và các doanh nghiệp có Website bán hàng theo mô hình B2C. "Với hệ thống tài liệu và Video hướng dẫn thao tác từng bước được xây dựng nhắm đến các đối tượng có kiến thức sơ đẳng nhất về Internet và công khai tại địa chỉ http://developer.nganluong.vn, bất kỳ cá nhân hoặc doanh nghiệp nào cũng có thể tự mình thực hiện tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến vào các hoạt động bán hàng một cách dễ dàng, chỉ trong 5 phút đến 4 giờ”, ông Đỗ Công Diễn – Giám đốc sản phẩm của NgânLượng.vn chia sẻ. Bên cạnh đó, danh sách các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán tiêu biểu cùng hàng nghìn sản phẩm giảm giá khuyến mãi dành riêng cho khách hàng thanh toán bằng NgânLượng.vn được giới thiệu rộng rãi đến người mua tại địa chỉ http://shopping.nganluong.vn, đồng thời được quảng bá rộng khắp tại hàng nghìn website thuộc mạng quảng cáo liên kết AdNet.vn. Mua bán trên mạng luôn tiềm ẩn rủi ro và các nguy cơ lừa đảo, vì vậy thanh toán qua công cụ trung gian có chức năng hỗ trợ bảo vệ người mua chỉ có tại NgânLượng.vn là giải pháp an toàn nhất mà vẫn đảm bảo tiện lợi. Ước tính hiện chiếm trên 50% lưu lượng thanh toán trực tuyến dành cho các giao dịch thương mại điện tử; cùng với những cải tiến của phiên bản 2.0, NgânLượng.vn hứa hẹn sẽ trở thành một công cụ hỗ trợ hàng đầu cho cộng đồng mua bán trực tuyến tại Việt Nam.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần