Vi phạm trật tự đô thị tại nút Tây Kết - Nguyễn Khoái

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bất chấp biển cấm, quy định cấm dừng đỗ sát nút giao... hàng ngày, tại khu vực nút Tây Kết - Nguyễn Khoái vẫn xuất hiện nhan nhản những chiếc xê ô tô dừng đỗ sai quy định dưới lòng đường gây cản trở, mất ATGT.

 
Phản ánh đến báo Kinh tế & Đô thị, một số người dân trên phố Tây Kết bức xúc cho biết, tại cuộc họp triển khai công tác tăng cường kiểm tra xử lý vi phạm trật tự đô thị, xử lý các bãi xe không phép đầu năm 2017, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung từng chỉ mặt đặt tên 14 nhóm hành vi thường xuyên lấn chiếm lòng đường vỉa hè làm nơi kinh doanh, trong đó có các cửa hàng sửa chữa xe máy, ô tô. Tuy nhiên, từ thời điểm đó đến nay, không hiểu vì lý do gì, một gara ô tô công khai biến lòng đường nút Tây Kết – Nguyễn Khoái thành xưởng sửa chữa vẫn ung dung tồn tại (ảnh). Cũng theo người dân nơi đây, trước những hệ lụy của gara ô tô này gây ra đối với tình hình trật tự ATGT và cuộc sống, người dân đã nhiều lần phản ánh với các lực lượng chức năng nhưng chưa nhận được phản hồi tích cực.

Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, tránh những điểm ùn tắc không đáng có, đề nghị các đơn vị có liên quan khẩn trương vào cuộc, xử lý dứt điểm các vi phạm nêu trên.