Vi phạm trật tự đô thị tái phát trên phố Hòa Mã

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau một thời gian quyết liệt xử lý các vi phạm trật tự đô thị, đến thời điểm này, tại một số tuyến phố tình trạng tái vi phạm đang có chiều hướng gia tăng. Và phố Hòa Mã là một trong những ví dụ điển hình.

Phản ánh đến báo Kinh tế & Đô thị, một số người dân sống dọc phố Hòa Mã cho biết, sau một thời gian nói không với tình trạng dừng đỗ phương tiện sai quy định, phớt lờ biển cấm, thời gian gần đây, vi phạm lại tiếp tục tái diễn. Thậm chí, so với những lần trước đó, vi phạm ngày càng công khai và phức tạp hơn.

 Một chiếc xe ô tô dừng đỗ ngay sát nút giao, lấn chiếm làn đường dành cho người đi bộ.

Từ những phản ánh của người dân, ngày 12/9, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị đã có mặt trên con phố này. Và theo ghi nhận của chúng tôi, những phản ánh trên là hoàn toàn có căn cứ. Cụ thể, tại đây, phớt lờ những tấm biển cấm dừng, đỗ, hàng loạt những chiếc xe ô tô vẫn thản nhiên án ngữ dưới lòng đường. Thậm chí, nhiều xe ô tô còn ngang nhiên dừng đỗ ngay sát nút giao, lấn chiếm phần đường dành cho người đi bộ.

Trao đổi với chúng tôi, một số người dân sống trong khu vực cho biết, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài, người dân đã nhiều lần phản ánh nhưng chưa được xử lý triệt để.

Sau đây là một số hình ảnh vi phạm trật tự đô thị trên phố Hòa Mã do phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận trong chiều 12/9.

 Một dãy dài các phương tiện vô hiệu hóa biển cấm.
  Một dãy dài những chiếc xe ô tô dừng đỗ ngay sát nút giao Hòa Mã - Ngỗ Thì Nhậm.
 Cấm thì cấm, nhưng đỗ vẫn cứ đỗ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần