Vì sao Apec Aqua Park được mệnh danh là nơi đáng sống nhất Bắc Giang?

Doãn Thành – Hoàng Lan
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Giang, Apec Aqua Park Bắc Giang hiện đang là dự án căn hộ chung cư cao cấp đáng sống nhất tại đây, với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm, thiết kế và hệ thống tiện ích, dịch vụ 5* chuẩn quốc tế.

Đi cùng xu hướng thời đại

Xuất hiện từ lâu tại nhiều quốc gia, khái niệm tiện ích kép (all-in-one) nghĩa là mọi dịch vụ tiêu chuẩn về giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí…được tích hợp đầy đủ trong cùng một khuôn viên. Các khu đô thị hay dự án nhà ở tích hợp được tiện ích kép đang trở thành sản phẩm bất động sản hấp dẫn tại nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Tại Việt Nam, sự phát triển vượt bậc của thị trường bất động sản với nhiều sản phẩm mới, mang đến cho người dân nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu sở hữu một căn hộ của riêng mình. Đặc biệt, chất lượng cuộc sống nâng cao cũng là lý do khiến người dân mong muốn sở hữu các căn hộ có sự đồng bộ về tiện ích, dịch vụ và mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp nhất cho bản thân cùng gia đình.

 Các căn hộ nằm trong khuôn viên đồng bộ tiện ích và nhiều cây xanh là xu hướng sống của người hiện đại.
Thị trường bất động sản hiện nay có thể kể đến một số khu đô thị kiểu mẫu như Ciputra, Ecopark, Royal City, Times City... tại Hà Nội hay Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Central Park... tại TP. Hồ Chí Minh. Xu hướng về mô hình căn hộ kiểu mẫu mới cũng đã phủ sóng tại các tỉnh thành khác như: Lạng Sơn với khu đô thị Apec Diamond Park. Tại Bắc Giang, Apec Aqua Park được xây dựng ngay trung tâm thành phố Bắc Giang, đồng bộ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hấp dẫn, mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho người dân, mở đầu xu hướng phát triển sản phẩm mới tại thị trường tỉnh.

Thiết kế căn hộ thông minh

Nổi bật trong dự án Apec Aqua Park Bắc Giang là hệ thống các căn hộ cao cấp, sang trọng với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây và nét văn hóa kiến trúc của phương Đông. Căn hộ được thiết kế dạng 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với nội thất đầy đủ, trang bị nội thất từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới. Không gian sống trong mỗi căn hộ được bao trùm bởi những màu sắc của niềm hứng khởi, với sự đan xen những món đồ khác gam màu của kiến trúc hiện đại, cùng đường cong và họa tiết tinh tế, thanh lịch. Mỗi phong cách là một trải nghiệm thú vị cho cuộc sống luôn tươi mới và ngập tràn hạnh phúc.

 Các căn hộ với thiết kế nội thất cao cấp và thông minh tại Apec Aqua Park Bắc Giang.
Căn hộ được thiết kế công nghệ thông minh, đem lại cho cư dân cuộc sống hiện đại, ưu việt. Tính năng tự động hóa và điều khiển từ xa cho phép chủ nhân dễ dàng kiểm soát các thiết bị: hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa nhiệt độ, tivi, bình nóng lạnh, cảm biến môi trường, chuông cửa, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ gas, thiết bị báo cháy…qua hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Không gian đáng sống nhất

Nằm trong tổng khu dự án Apec Aqua Park Bắc Giang, khách hàng khi sở hữu căn hộ chung cư cao cấp ở đây được hưởng trọn những tiện ích, dịch vụ 5 sao khác biệt như bể bơi nước nóng đầu tiên tại Bắc Giang trên tầng mái, hệ thống shophouse thương mại cao cấp tại khối đế của tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm cho cư dân hay khu vui chơi trẻ em, khuôn viên sống nhiều cây xanh, công viên tắm nắng trên tầng mái, hệ thống phòng tập gym, yoga cao cấp cũng là những điểm nhấn cho cuộc sống hiện đại và đa tiện ích tại đây.

 Bể bơi nước nóng đầu tiên tại Bắc Giang nằm trên mái tòa nhà Apec Aqua Park.
Chủ đầu tư đã nghiên cứu kĩ để thiết kế không gian sống tại Apec Aqua Park Bắc Giang phù hợp với những gia đình có trẻ em hoặc người già nhờ các tiện ích, dịch vụ được đồng bộ trong nội khu, thuận lợi cho việc sử dụng của cư dân. Dự án có trường mẫu giáo quốc tế nằm trong khuôn viên, phục vụ nhu cầu học tập với chất lượng giáo dục tốt nhất cho các gia đình có con nhỏ. Khuôn viên nhiều cây và công viên rất tốt cho các thành viên trong gia đình cùng thư giãn, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Tại Bắc Giang, Apec Aqua Park là dự án sở hữu đồng bộ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế cao cấp nhất, hướng tới nâng cao chất lượng sống, nâng tầm đẳng cấp cuộc sống cho cư dân.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Apec Aqua Park đang là không gian sống đáng mơ ước tại trung tâm thành phố Bắc Giang. Dự án đang được xây dựng vượt tiến độ khoảng 3 tháng, dự kiến cất nóc vào giữa tháng 10 và sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào năm 2020.