Vì sao bất động sản Hà Nội ngày càng “hút” khách?

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không khí trong lành, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, giá cả hợp lý là những cơ sở cho sự bùng nổ của thị trường bất động sản Đông Bắc Hà Nội trong năm 2019.

Sở hữu nhiều lợi thế không dễ gì có được
Cách đây vài năm các dự án khu vực phía Tây thành phố luôn “nóng” thì nay xu hướng đó đang dịch chuyển sang khu vực Đông Bắc. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” nơi đây đang là điểm đến của nhiều dự án hàng nghìn tỷ đồng.
Cuộc sống bộn bề cùng với tốc độ đô thị hóa quá nhanh làm các đô thị lớn đang trở nên quá tải, điều đó khiến người mua nhà ngày càng hướng tới xu hướng “sống xanh”, chan hòa cùng thiên nhiên. Khu vực Đông Bắc Hà Nội với mật độ dân số vừa phải, quỹ đất rộng, lại được sông Hồng - con sông lớn nhất miền Bắc chảy qua và bồi đắp phù sa khiến nơi đây trở thành một vùng đất “vượng khí sinh tài”. Theo các chuyên gia phong thủy, khu vực này có địa thế đại cát, giúp mang tới sự hưng thịnh, đắc lộc, thành công cho cư dân trong vùng.
 Căn hộ view sông luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.
Nhiều “ông lớn” trên thị trường bất động sản, trong đó có Eurowindow Holding đã quan tâm để mắt đến khu vực này. Đây là đơn vị sở hữu nhiều dự án nổi tiếng khắp cả nước như khu nghỉ dưỡng 5 sao Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa), khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City (Thanh Hóa), tổ hợp thương mại đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Liên bang Nga)...và sắp tới là một siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng rộng 300 ha tại Vân Phong (Khánh Hòa). Có thể khẳng định rằng cái tên Eurowindow Holding chính là sự đảm bảo chắc chắn cho một dự án bất động sản uy tín và có giá trị lâu dài về sau.
Eurowindow River Park - Bản giao hưởng bốn mùa bên sông

Là một trong những dự án tâm huyết nhất của Eurowindow Holding nên Eurowindow River Park hội tụ đủ mọi yếu tố đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
Tọa lạc ngay chân cầu Đông Trù (Đông Anh, Hà Nội), từ đây cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển đến phố cổ sầm uất và sân bay Nội Bài. Đây được coi là vị trí đắc địa nhất Đông Anh. Đặc biệt dự kiến Đông Anh sẽ lên quận vào năm 2020, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ và bùng nổ cho khu vực này.
Nằm tại nơi giao thoa giữa hai dòng sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, Eurowindow River Park luôn tràn ngập bầu không khí trong lành, thoáng mát. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một tuần làm việc mệt nhọc, bạn được cùng gia đình tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời trong khu đô thị tràn ngập sắc xanh và không gian trong lành, thoáng mát. Đây thực sự là tổ ấm hạnh phúc mà nhiều người đang mong ước.

 Chỉ từ 1,5 tỷ đồng bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân của khu đô thị hiện đại Eurowindow River Park.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, tính đến đầu tháng 06/2019, dự án Eurowindow River Park đã hoàn thiện 80%, vượt tiến độ đề ra và có thể bàn giao cho khách hàng đúng như cam kết.
Đặc biệt, từ nay đến 30/6, chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park còn dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi quyết định sở hữu một căn nhà tại đây, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 xe Honda SH150i trị giá 100 triệu, hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và phí trả nợ trước hạn đến lúc nhận nhà cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ cao cấp. Trong trường hợp khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng sẽ được nhận ngay một gói Smart Homes trị giá 45 triệu đồng.
Bên cạnh đó, từ ngày 15/06/2019, sự kiện khai trương văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu sẽ diễn ra tại tòa Park 4, dự án Eurowindow River Park. Trong dịp này, khách hàng sẽ được trực tiếp tham quan, trải nghiệm thực tế nhất về tổ ấm tương lai, đồng thời nhận nhiều phần quà vô cùng giá trị.
Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website : http://eurowindowriverpark.vn/
Đại lí phân phối chính thức:
- Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588
- Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393
- Sàn BĐS Tân Long: ‭0775 256 886‬‬