Vì sao BĐS Lê Văn Lương luôn “hút” khách?

Đức Dinh
Chia sẻ Zalo

Lợi thế về hạ tầng giao thông và xã hội đã khiến cho bất động sản (BĐS) khu vực đường Lê Văn Lương luôn có sức hút lớn.

BĐS khu vực này không chỉ giới nhà giàu Thủ đô quan tâm, mà ngay cả các “ông lớn” địa ốc cũng đang săn lùng dự án để đầu tư.
Điểm nóng Trung Hòa Nhân Chính
Sở dĩ, BĐS khu vực này luôn thu hút được người mua nhà là do những ưu điểm vượt trội về vị trí. Là một tuyến đường huyết mạch kết nối cửa ngõ phía Tây với trung tâm thành phố, đường Lê Văn Lương trục giao thông quan trọng trong việc hình thành nên một khu vực đô thị sầm uất hiện đại của Hà Nội.
Dọc hai bên đường Lê Văn Lương đã hình thành những khu đô thị hiện đại. Nhiều hạng mục quan trọng về cơ sở hạ tầng ở đây cũng đã và đang được triển khai như hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại nổi bật có thể kể tới như Trung tâm thương mại Big C, Vinmart… Về giáo dục, hệ thống các trường cao cấp đạt chuẩn từ mẫu giáo tới bậc đại học như, trường Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại Thương,…
Từ khu vực này có thể dễ dàng vào trung tâm của thành phố hay đi tới sân bay từ đường Láng – Cầu Nhật Tân hoặc sang khu vực phía Tây qua đường đại lộ Thăng Long và khu vực phía Nam từ đường vành đại 3.
Với những lý do đó mà khu vực này luôn thu hút đông người nước ngoài tới sinh sống và làm việc, đặc biệt là người Hàn Quốc, Nhật Bản... Trong khi đó, số lượng căn hộ bán và cho thuê lại luôn trong tình trạng khan hiếm. Chính vì vậy, một điều rõ ràng là các dự án BĐS thuộc khu vực này bên cạnh việc phục vụ nhu cầu ở thực còn đang nắm giữ một cơ hội đầu tư rất lớn trong việc cho thuê với lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.
Theo khảo sát, một căn hộ hai phòng ngủ đầy đủ nội thất đang được khách nước ngoài thuê với mức giá khoảng 18 triệu đồng/tháng. Mức lợi nhuận có thể đạt được lên tới 8,5%/năm, khá cao so với nhiều kênh đầu tư khác như vàng hay chứng khoán.
Sự phát triển nhanh chóng của thủ đô khiến cho giao thông khu vực này quá tải là điều không thể tránh khỏi. Vào giờ cao điểm, các phương tiện giao thông bị ùn tắc vẫn xảy ra nhưng chỉ lúc cao điểm. Bên cạnh đó các tuyến đường như Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng,… trong tương lai sẽ được mở rộng, giúp giảm bớt mật độ giao thông lên trục Tố Hữu – Lê Văn Lương – Láng Hạ. Tại đây cũng đang dần hình thành tuyến xe bus nhanh đầu tiên của Hà Nội.
Đường sắt trên cao Cát Linh Hà Đông cũng sớm đi vào hoạt động sẽ hạn chế bớt hiện tượng tắc đường ở Nguyễn Trãi, và hiện tượng các phương tiện đổ dồn sang Lê Văn Lương.
The Golden Palm đất vàng tỏa sáng
Nằm ngay trên trục đường Lê Văn Lương, với vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, dự án The Golden Palm đang được giới đầu tư cũng như người mua nhà quan tâm. Dự án bao gồm 2 tòa chung cư, với khối đế hiện đại gồm 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, 1 tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6..
Nhằm giảm bớt sự khô cứng của các mảng bê tông hay ánh nắng chói chang của các tòa nhà kính xung quanh, The Golden Palm được đơn vị thiết kế đưa không gian cây xanh bao phủ tòa nhà tạo nên một cảm giác thoải mái, dễ chịu, đồng thời giúp cho cư dân luôn tận hưởng cuộc sống chan hòa thiên nhiên. Mảng xanh không chỉ giải quyết vấn đề về hiệu ứng nhà kính mà còn giúp cho tòa nhà giảm bớt được tiếng ồn, bụi bẩn,…
Song song với nỗ lực mang tới cư dân một cuôc sống đẳng cấp, chủ đầu tư dành tới gần 40 tiện ích riêng của tòa nhà cho cư dân tại tầng 6 như vườn thảm lụa Hằng Nga, bể bơi tràn thác mây, khu thư viện, khu vui chơi trẻ em…Đáp ứng nhu cầu của cư dân, diện tích gửi xe lên tới 3 tầng hầm, vận hành bằng hệ thống quản lý hiện đại thẻ từ, camera giám sát. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 63 - 134 m2, từ 2 - 3 phòng ngủ thiết kế hiện đại mang tới cho cư dân cuộc sống tiện nghi. Các căn hộ có mặt thoáng cửa sổ ban công, đảm bảo ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí và tiết kiệm điện năng.
Nhằm tri ân khách hàng, chủ đầu tư đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn: ưu đãi lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà cho khách hàng sử dụng gói vay tài chính. Ưu đãi 3% cho khách hàng mua căn hộ không sử dụng gói vay tài chính.
Hiện The Golden Palm đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối đầu năm 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần