Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vì sao Mercedes-Benz S-Class 2021 vừa ra mắt đã thu hồi?

Kinhtedothi - Hãng xe Đức vừa phải phát đi lệnh triệu hồi khẩn cấp 1.400 chiếc Mercedes S-Class đời 2021 vì có nguy cơ hư hỏng hệ thống lái do được lắp sai linh kiện.
Mercedes-Benz S-Class 2021.

Cụ thể, trong thông báo gửi tới chủ xe, Mercedes-Benz cho biết những chiếc S-Class gặp lỗi có thể được lắp đặt loại rô-tuyn lái trong (inner tie rod) không dành cho xe. Từ đó, mối nối giữa rô-tuyn lái trong và thước lái sẽ không chịu được áp lực vận hành dẫn đến hư hỏng. Lỗi hệ thống lái này sẽ ảnh hưởng tới sự an toàn của hành khách trong quá trình sử dụng.
Người phát ngôn của Mercedes-Benz cho biết: "Trên toàn thế giới có 1.400 chiếc S-Class thế hệ mới đã được bàn giao đến tay khách hàng có thể bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi".
Hiện hãng chưa ghi nhận sự cố nào liên quan. Vấn đề được một nhà cung cấp phản hồi nên hãng mới phát hiện. Bởi lẽ, cấu phần này được lắp đặt từ trước như một bộ phận hoàn chỉnh, sau đó mới chuyển tới nhà máy của Mercedes để lắp hoàn thiện trên xe.
Nhà sản xuất Mercedes-Benz kêu gọi các chủ sở hữu của S-Class 2021 trên toàn cầu cần mau chóng đặt lịch hẹn với đại lý ủy quyền gần nhất, nơi các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra các thanh giằng bên trong và thay thế chúng nếu cần thiết. Tất cả công việc kiểm tra, thay thế sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí.
Mercedes-Benz S-Class thế hệ thứ 7 với tên mã W223 ra mắt trên toàn cầu tháng 9/2020, với giá khởi điểm 109.800 USD (không bao gồm 1.050 USD phí giao hàng và lưu hành). Hiện, hãng cũng đang gấp rút hoàn tất các phiên bản bổ sung của S-Class, bao gồm hai chiếc AMG plug-in hybrid dự kiến ​​được gọi là S63e và S73e.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ