Vì sao người nước ngoài chuộng căn hộ ven Hồ Tây

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cee Jay 28 tuổi, sống ở Việt Nam đã 6 năm. Chàng trai Nigeria này đã tự học và nói tiếng Việt rất siêu. Anh hiện có riêng kênh Vlog được đầu tư kỹ lưỡng về mặt dàn dựng trên Youtube với hàng triệu người theo dõi.

Công việc chính của anh là thầy giáo dạy tiếng Anh tại 9 trường học ở Hà Nội. Quyết định sẽ làm việc lâu dài tại thành phố này, Cee Jay dự kiến tìm mua một căn hộ ven Hồ Tây để có không gian riêng và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên độc đáo.
 Cee Jay yêu Việt Nam và quyết định sẽ gắn bó và làm việc lâu dài tại Hồ Tây, Hà Nội.

Cee Jay cũng giống như nhiều khách nước ngoài khác đều lựa chọn Hồ Tây là chốn đi về khi sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với vị trí không xa trung tâm, Hồ Tây được biết đến là khu dân cư phát triển cao trong nội thành với dịch vụ sống hoàn thiện như nhà hàng, khách sạn, trường học quốc tế, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe cao cấp.

 Một góc Hồ Tây bình yên.
Kết thúc một ngày làm việc căng thẳng, Cee Jay thích thả mình vào một góc Hồ Tây trong không gian lãng mạn, bình yên. Đôi lúc, anh lại muốn cùng bạn bè hòa nhịp vào cuộc sống sôi động trong các câu lạc bộ, khu vui chơi, giải trí trên đường Thanh Niên, Xuân Diệu… Và sau tất cả, Cee Jay muốn có một không gian của riêng mình với tầm nhìn rộng mở, tận hưởng từng giây phút của cuộc sống.

Ngắm thành phố từ trên cao

Trong một lần tình cờ tìm hiểu, Cee Jay biết đến Kosmo Tây Hồ là dự án duy nhất ở Hà Nội có hồ bơi nước ấm, cũng là dự án đầu tiên ở khu vực Tây Hồ có rạp chiếu phim CGV. “Kosmo Tây Hồ nằm trên mặt đường Xuân La, ngay gần Hồ Tây. Mình đi làm ở khu Hoàn Kiếm cũng rất thuận tiện, chỉ 10 phút mà không bị tắc đường” Cee Jay chia sẻ. Từ vị trí dự án, vừa có thể thong dong dạo bộ, tận hưởng từng không khí trong lành, thoáng đãng bên mặt hồ vừa thuận tiện đi tới khu vực trung tâm hay sân bay quốc tế Nội Bài mà không phải lo lắng về vấn đề tắc nghẽn giao thông. Giữa lòng thủ đô ồn ào và tấp nập, thật khó có thể tìm một vị trí nào có không gian đáng sống như ở đây.
 Căn hộ mẫu dự án Kosmo Tây Hồ.
Các căn hộ Kosmo Tây Hồ có diện tích linh hoạt từ 74 – 181m2, thiết kế thông minh, ban công dài với tầm nhìn đắt giá. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, chỉ cần kéo rèm bạn sẽ được ngắm nhìn Hồ Tây qua khung cửa rộng lớn, hay mỗi buổi tối mở cửa ban công, ngồi nhâm nhi tách trà và bao quát toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn.

Không chỉ chú trọng tới thiết kế bên trong các căn hộ, tại Kosmo Tây Hồ việc tối ưu hoá không gian chung dành cho người ở luôn được đặt lên hàng đầu. Ở đó mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, ẩm thực… đều được đáp ứng. Sẽ chẳng cần phải đi đâu xa, bạn sẽ có những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời ngay tại dự án với hệ thống rạp chiếu phim CGV đầu tiên tại khu vực Tây Hồ, bể bơi sục quanh năm, khu vườn nướng BBQ, vườn nghệ thuật, đài ngắm cảnh… kiến tạo cuộc sống trẻ trung, sang trọng, là lựa chọn an cư lý tưởng cho khách mua ở thực, đặc biệt là các khách hàng ngoại quốc.
Thông tin liên hệ:

Hotline: 0901839666.

Website: http://kosmotayho.com/ 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần