Vỉa hè phố Nguyễn Văn Huyên đang bị chiếm dụng nghiêm trọng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vỉa hè là của người đi bộ - đó là điều ai cũng biết, thế nhưng không hiểu vì lý do gì, hàng loạt gara ô tô vẫn thản nhiên chiếm dụng vỉa hè phố Nguyễn Văn Huyên làm nơi kinh doanh.

Vừa qua, Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy về tình trạng các gara, quán rửa xe ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè phố Nguyễn Văn Huyên làm nơi kinh doanh gây mất mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường.
Theo phản ánh của người dân, một phần không nhỏ diện tích vỉa hè phố Nguyễn Văn Huyên đã bị các cửa hàng rửa xe, gara ô tô chiếm dụng một cách vô tội vạ. Điều đáng nói, những vi phạm trên diễn ra ngay trước mắt các lực lượng chức năng quận Cầu Giấy (đối diện trụ sở Công an quận Cầu Giấy - PV) nhưng không được xử lý.
Có mặt tại khu vực này, theo ghi nhận của chúng tôi, tại phần lòng đường giáp với vỉa hè đường Nguyễn Văn Huyên hướng đi Nguyễn Khánh Toàn đã được cấp phép làm nơi trông giữ phương tiện. Do đó, việc các gara ô tô, quán rửa xe chiếm dụng vỉa hè làm nơi kinh doanh đã vô tình đẩy người đi bộ xuống đường, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT.
Sau đây là một số hình ảnh phóng viên Kinh tế & Đô thị ghi nhận trong sáng ngày 15/11:
 Xe ô tô án ngữ vỉa hè phố Nguyễn Văn Huyên
 

 Các gara, quán rửa xe chiếm dụng vỉa hè làm nơi kinh doanh.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần