Vỉa hè phố Thanh Nhàn không còn lối cho người đi bộ

Trần Việt
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vỉa hè biến thành nơi trông giữ phương tiện, tập kết vật liệu xây dựng, bày bán hàng hóa… đó là thực trạng đã và đang diễn ra trên phố Thanh Nhàn, một trong những tuyến đường điểm của quận Hai Bà Trưng.

Theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra từ lâu, nhưng chưa được xử lý, khiến việc di chuyển - đi bộ của người dân gặp nhiều khó khăn.
 
Theo ghi nhận của chúng tôi, không khó để bắt gặp những hành vi vi phạm trật tự đô thị trên tuyến đường này. Đơn cử như tại khu vực số nhà 341, toàn bộ vỉa hè bị chiếm dụng để bày bàn ghế, dừng đỗ phương tiện. Tiếp đó, tại khu vực số nhà 90, vỉa hè cũng bị chiếm dụng làm nơi tập kết vật liệu xây dựng. Chưa hết tại khu vực từ số nhà 121 - 135 phố Thanh Nhàn cũng xuất hiện một điểm trông giữ xe, lấn chiếm hầu hết vỉa hè gây mất trật tự, an ninh và bức xúc của người dân. Đáng chú ý, tuyến đường này còn có điểm trông giữ xe đề biển “Điểm trông giữ xe của bệnh viện phổi Thanh Nhàn” trên vỉa hè nhưng PV liên hệ với Bệnh viện thì được biết, bệnh viện không hề có điểm trông giữ xe tại đây.

Do đó, đề nghị chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng khẩn trương vào cuộc xử lý kịp thời, trả lại vỉa hè cho người dân trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần