VIB tiếp tục đổi mới hệ thống nhận diện

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Theo VIB, website là một trong những kênh chuyển tải hình ảnh của doanh nghiệp một cách trực tiếp tới khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và các đối tác.

KTĐT - Theo VIB, website là một trong những kênh chuyển tải hình ảnh của doanh nghiệp một cách trực tiếp tới khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và các đối tác.

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt website mới, bước tiếp theo trong kế hoạch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệuNgày 6/5, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Tế (VIB) ra mắt website mới, bước tiếp theo trong kế hoạch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu đã triển khai từ tháng 9/2009.

Theo VIB, website là một trong những kênh chuyển tải hình ảnh của doanh nghiệp một cách trực tiếp tới khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và các đối tác. Thay đổi này nhằm tiếp tục hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu của VIB, cũng như tạo một phong cách mới và giao diện mới, gần gũi hơn với tiếp cận.

Điểm nổi bật của website mới này là giao diện có cấu trúc được thiết kế đơn giản, tiện ích cho việc truy cập và sử dụng. Diện mạo của website thân thiện và được trang bị công cụ hỗ trợ trong việc tính toán lãi suất, cung cấp những thuật ngữ về tài chính, ngân hàng, hay giải đáp những thắc mắc của khách hàng về các chính sách của VIB trong các hoạt động kinh doanh.

Nội dung của website sẽ được cập nhật liên tục về các thông tin hoạt động của VIB cũng như những diễn biến về tình hình chính sách tiền tệ, tài chính, ngân hàng của Việt Nam và thế giới. Đây cũng là diễn đàn diễn đàn trao đổi giữa khách hàng với ngân hàng.

“Chúng tôi đã đầu tư kỹ lưỡng và thống nhất với các yếu tố nhận diện về thương hiệu nằm trong chiến lược tái định vị thương hiệu mà VIB đã triển khai thành công vào cuối năm 2009. Trong thời gian tới, VIB sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ của trang web để tăng cường thêm sự tương tác với các đối tượng tiếp cận”, đại diện VIB cho biết.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần