Victoria's Secret Fashion Show 2016 nóng bỏng đến phút cuối

Khang Nhi (Theo FGR)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi công khai dàn mẫu tham gia chương trình, đêm ngày thứ 4 (rạng sáng ngày thứ 5 theo giờ Việt Nam), show diễn nội y nóng bỏng nhất hành tinh Victoria's Secret Fashion Show 2016 đã chính thức diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Grand Palais, kinh đô ánh sáng Paris, Pháp.

12 thiên thần của thương hiệu Victoria's Secret đã khiến người hâm mộ mãn nhãn. Trong đó phải kể đến gương mặt mở màn là thiên thần ăn chay Alessandra Ambrosio và Adriana Lima. Hai người đẹp đã làm chủ sàn catwalk cùng với siêu sao truyền thông là Kendall Jenner và Gigi Hadid. Đây cũng là lần đầu tiên, siêu mẫu Irina Shayk và Bella Hadid xuất hiện trong chương trình này.

 

Ngoài ra, show diễn còn có sự xuất hiện của Lily Aldridge, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Lais Ribeiro, Martha Hunt, Romee Strijd, Sara Sampaio, Stella Maxwell Taylor Hill cùng nhiều gương mặt mới. Những chân dài góp mặt trong chương trình đánh dấu mốc kỷ niệm 20 năm lần này còn có: Lily Donaldson, Camille Rowe, Bridget Malcolm, Kelly Gale, Barbara Fialho, Vita Sidorkina, Flavia Lucini, Shanina Shaik, Leila NDA, Izabel Goulart, Liu Wen, Sui Anh, Xiao Wen Ju, Valery Kaufman, Herieth Paul, Brooke Perry, Alanna Arrington, Maggie Laine, Dilone, Luma Grothe, Cindy Bruna, Grace Elizabeth, Keke Lindgard, Joan Smalls, Leomie Anderson, Daniela Braga, Irina Sharipova, Ming Xi, Lais Oliveira, Georgia Fowler, Megan Williams, Sanne Vloet, Kate Grigorieva, Jourdana Elizabeth, Lameka Fox, Rachel Hilbert và Zury Tibby.

Show diễn được chia làm 6 phần với nội dung: The Road Ahead (Con đường phía trước), Secret Angel (Thiên thần bí ẩn), Moutain Romance (Dãy núi lãng mạn), PINK Nation (Màu hồng truyền thống), Dark Angel (Thiên thần bóng tối) và Bright night Angel (Thiên thần tỏa sáng ban đêm). Ngoài phần trình diễn đầy nóng bỏng và cuồng nhiệt của các siêu mẫu trên sàn catwalk, các ngôi sao như Lady Gaga, Bruno Mars và The Weeknd đã trình bày những ca khúc đình đám của họ. Chương trình sẽ được phát sóng trên truyền hình CBS vào ngày 5/12 tới.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:

 Adriana Lima
 Alessandra Ambrosio
 Elsa Hosk
 Gigi Hadid 
 Jasmine Tookes 
 Bella Hadid
 Josephine Skriver 
 Kendall Jenner
 Taylor Hill
 Irina Shayk 
 Stella Maxwell
 Alanna Arrington
 Barbara Fialho
 Bella Hadid
 Adriana Lima
 Bridget Malcolm
 Georgia Fowler
 Brooke Perry
 Camille Rowe
 Daniela Braga
Xem tiếp