[Video] Tiền đạo Hà Đức Chinh: "Quyết thắng đại dịch bằng tinh thần Việt Nam”

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ Việt Nam tiếp theo được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn để truyền cảm hứng trong phần mới nhất của chiến dịch phòng, chống Covid-19 mang tên "Break The Chain" do AFC triển khai.

Video: Tiền đạo Hà Đức Chinh gửi gắm thông điệp chống lại dịch bệnh Covid-19. 
Sau Quang Hải, Công Phượng và Đỗ Hùng Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ Việt Nam tiếp theo được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn để truyền cảm hứng trong phần mới nhất của chiến dịch phòng, chống Covid-19 mang tên "Break The Chain" do AFC triển khai.
Tham gia cùng với Hà Đức Chinh là cầu thủ của UAE Ali Mabkhout và tuyển thủ nữ Maria Manda của Bangladeshhia.
Chia sẻ trong video, tiền đạo đang thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng nhắn gửi: “Hãy tự nâng cao sức khỏe để phòng chống dịch bệnh. Chúng ta cùng nhau đoàn kết, quyết thắng đại dịch bằng tinh thần Việt Nam”.
Trước đó, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC cũng đã gửi gắm: "Mọi người cần có nhận thức đúng, đầy đủ về dịch bệnh, có ý thức, trách nhiệm với bản thân, cộng đồng và tin tưởng vào những giải pháp Chính phủ đưa ra".
Ngoài ra, hàng loạt tuyển thủ quốc gia như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, trung vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng tham gia vào chương trình gửi gắm thông điệp của Bộ Y tế kêu gọi người tiếp tục chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Cụ thể, thủ môn Bùi Tiến Dũng kêu gọi: "Mọi người cần thực hiện mọi khuyến cáo của Bộ Y tế và Chính phủ. Chúng ta cần hạn chế đi lại, hạn chế tối đa ra ngoài, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Thực hiện khai báo y tế". Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại truyền tải thông điệp: "Nhớ giữ khoảng cách an toàn, thường xuyên vệ sinh nhà cửa".
Trung vệ Duy Mạnh khuyên mọi người: "Nếu buộc phải ra ngoài, mọi người nhớ đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu là 2 mét". Còn tiền vệ Tuấn Anh cũng kêu gọi người dân: "Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần