Việt Nam có giống gà lai Pháp chất lượng cao

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ tháng 10/2019, Tập đoàn Mavin chính thức phân phối các giống gà chất lượng cao gồm gà Ri Mavin 233 và gà Vàng Mavin 232, đáp ứng nhu cầu của người chăn nuôi. Đây là các sản phẩm độc quyền, được nghiên cứu và chọn tạo trên cơ sở hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Mavin và Hãng gà giống Sasso (Pháp).

 Giống gà mới được lai tạo với gà Sasso (Pháp)
Nhờ lai tạo và chọn lọc từ các dòng gà nổi tiếng Châu Âu với các giống gà bản địa được chọn lọc, nuôi dưỡng, chăm sóc, có độ thuần cao của Việt Nam, gà Mavin có nhiều phẩm chất vượt trội. Cụ thể: Rút ngắn thời gian nuôi từ 5 – 10 ngày; Tăng trọng hơn 200g khi kết thúc lứa nuôi; và đặc biệt trong cùng thời gian nuôi, cùng đặc điểm chuồng nuôi, gà Mavin có thể giúp người chăn nuôi tiết kiệm tới 300g thức ăn trên 1 kg tăng trọng.
Theo lãnh đạo Tập đoàn Mavin, đơn vị sẽ tập trung vào các giải pháp cải tiến giống và ứng dụng phương thức chăn nuôi tiên tiến để cải thiện năng suất. Hiện Mavin đang mở rộng kết nối với nhiều đại lý giống, đối tác chăn nuôi để phân phối giống gia cầm chất lượng theo phương châm “Giống tốt là khởi nguồn của mọi thành công”. Ưu điểm của hệ thống phân phối giống này là có Quy trình đặt hàng và bán hàng rõ ràng đồng thời Cam kết đảm bảo vùng thị trường và lợi nhuận cho khách hàng mua giống. 
Bên cạnh cải tiến chất lượng giống gia cầm, Tập đoàn Mavin cũng đã mở rộng mạng lưới hợp tác chăn nuôi để hỗ trợ giải quyết 3 vấn đề của các hộ nông dân gồm: Làm thế nào để tận dụng được mặt bằng chăn nuôi, tăng quy mô? Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro trong chăn nuôi? Làm thế nào để ổn định và tăng thu nhập?
Theo đó, Tập đoàn Mavin đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác cung cấp thiết bị chuồng trại hàng đầu thế giới như: Big Dutchman, Fancom, Roxell,… để hỗ trợ và kết nối các đối tác chăn nuôi tiếp cận với công nghệ chăn nuôi tiêu chuẩn thế giới, dịch vụ bán hàng đẳng cấp. Nhờ các lợi thế nguồn gen tốt, kỹ thuật chăn nuôi hiện đại, quy trình chăn nuôi chặt chẽ, đầu tư lớn và bài bản, có mối liên kết dọc chặt chẽ, Mavin đang là đối tác tin cậy của nhiều hộ chăn nuôi trên toàn quốc.