Việt Nam dự Hội chợ gây quỹ cho trẻ em khuyết tật

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều khách hàng đã đến gian hàng Việt Nam từ sớm với hy vọng sẽ mua được món hàng mình ưa thích và có nhiều sự lựa chọn.

Ngày 18/11, Hội phụ nữ Liên hợp quốc (UNWG) phối hợp với các phái đoàn ngoại giao thường trực, trong đó có Phái đoàn Ngoại giao Việt Nam tại Geneva, tổ chức Hội chợ quốc tế Bazaar 2014 tại trụ sở Liên hợp quốc ở Geneva nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em khuyết tật trên toàn thế giới.

Cũng như mọi năm, các phu nhân lãnh đạo Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam bên cạnh Liên hợp quốc, Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và các tổ chức quốc tế khác tại Geneva, cùng các anh chị em cán bộ Phái đoàn đã tích cực tham gia vào hoạt động của UNWG. Quầy bán hàng thực phẩm của Việt Nam nhận được sự quan tâm, thu hút bạn bè quốc tế. 
Gian hàng của Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Bazaar 2014. (Nguồn: Tố Uyên/Vietnam+)
Gian hàng của Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Bazaar 2014. (Nguồn: Tố Uyên/Vietnam+)
Các sản phẩm cũng như nguyên liệu làm đồ ăn đều được đặt từ Việt Nam chuyển sang và được chính các anh chị em trong phái đoàn cùng chuẩn bị. Nhiều khách hàng đã đến gian hàng Việt Nam từ sớm với hy vọng sẽ mua được món hàng mình ưa thích và có nhiều sự lựa chọn.

Qua nhiều năm thực hiện, Hội chợ quốc tế Bazaar đã trở thành sự kiện quan trọng, thu hút tới 6.000 du khách với số tiền thu được lên tới 300.000 franc Thụy Sĩ (hơn 300.000 USD). 

Hội chợ quốc tế Bazaar là một trong những hoạt động gây quỹ chính cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của UNWG - một tổ chức phi lợi nhuận tại Liên hợp quốc. Tại đây, khách thăm quan cũng như người quan tâm có thể tìm thấy gian hàng của nhiều quốc gia và thưởng thức nghệ thuật ẩm thực của các nước. 

Các bài hát, điệu nhảy của các ca sỹ, nhạc công tài ba đã tạo ra nhiều ấn tượng vui vẻ, khó quên trước sắc màu đa văn hóa của nhiều nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần