Việt Tú: “Tôi chưa bao giờ nghĩ Chi Pu là ca sĩ”

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là buổi ra mắt sản phẩm “Mộc” nhưng Việt Tú không ngần ngại nói về Chi Pu với nhận xét: “Tôi chưa thể gọi cô ấy là ca sĩ bởi giọng hát live của Chi Pu chưa ổn định”.

Tại buổi ra mắt album bolero Mộc của ca sĩ Việt Tú vào chiều 20/11 ở Hà Nội, Chi Pu trở thành nhân vật bàn tán trong cuộc 'chất vất' giữa Thái Thùy Linh, Minh Quân, Mỹ Dung với nhân vật chính của chương trình. Thời gian gần đây, người đẹp phim Vệ sĩ Sài Gòn bị nhiều đồng nghiệp chỉ trích về những phát ngôn gây sốc và giọng hát “thảm họa” như: “cầm mic lên đã là ca sĩ”.
 Việt Tú trong buổi giới thiệu album ''Mộc - Nhạc vàng muôn thuở''.
Khi được hỏi về suy nghĩ trước câu nói này, Việt Tú cho biết anh từng làm MC trong một sự kiện có Chi Pu. Thời điểm đó, Chi Pu còn là một hot girl mới nổi trên mạng xã hội.
“Nói thật lòng từ trước tới giờ và ngay cả khi xem MV, tôi chưa bao giờ nghĩ Chi Pu là ca sĩ. Tất cả những người làm nghề đều cho rằng, nếu muốn trở thành một ca sĩ thực thụ, Chi Pu cần phải mất ít nhất 1-2 năm đi học thanh nhạc mới có thể tự tin ra mắt những sản phẩm audio…Phát ngôn của Chi Pu là hơi nông nổi, nông cạn” – Việt Tú chia sẻ. Ngoài ra, Việt Tú cho thẳng thắn cho rằng, nếu sắp tới Hội Nhạc sĩ lấy phiếu để cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ, anh sẽ không bỏ phiếu cho Chi Pu.
Lựa chọn đúng ngày sinh nhật mình 20/11 , Ca sĩ Việt Tú vừa chính thức giới thiệu tới khán giả yêu nhạc album “Mộc - Nhạc vàng muôn thuở “ sau một khoảng thời gian chạy show và chỉ phát hành single trên các trang âm nhạc online...
Ca sĩ Thái Thùy Linh (thứ 2 từ phải sang), ca sĩ Minh Quân (ngoài cùng bên trái) là từ khách mời trở thành những gương mặt hỏi xoáy đắp xoay Việt Tú.
Đây là Album được Việt Tú ấp ủ , đầu tư và thực hiện trong vòng hơn 1 năm mới hoàn thành, là tập hợp những tình khúc nhạc vàng nổi tiếng một thời như Hoa trinh nữ, Xóm đêm, Lạnh trọn đêm mưa, Trộm nhìn nhau, Phận tơ tằm,...mang hơi thở mộc mạc của nhạc vàng những năm 70-80 của thế kỷ trước.
Ca sỹ Việt Tú chia sẻ: “Ngay từ khi còn bé, Tú đã được nghe những tình khúc nhạc vàng nổi tiếng qua chiếc đài cassette cùng với cuộn băng được ghi đi ghi lại nhiều lần đến nỗi sợi băng bị nhàu và rối không thể nghe được nữa”.
Bạn bè Việt Tú: Ca sĩ Mỹ Dung (thứ 2 từ phải sang), Thái Thùy Linh, Minh Quân… và nhiều nghệ sĩ khác đã chuẩn bị bánh sinh nhật chúc mừng anh trong một ngày nhiều ý nghĩa với anh.
Chọn cách hát những tình khúc nhạc vàng với tiếng ghita mộc mạc là Việt Tú cũng đang tự thử thách chính mình, bởi trước giờ Tú chưa bao giờ hát phong cách aucostic. Với Mộc - Nhạc vàng muôn thuở, Việt Tú muốn đưa khán giả quay lại với khoảng không gian của kí ức ngày nào, những hình ảnh của ai đó cầm cây đàn ghita, ngồi trên chiếu, cạnh chén nước chè bên những người bạn, gảy vài điệu bolero và ngân nga những câu hát quen thuộc nhưng lại ngấm sâu vào lòng người… từ những ngày rất xưa.