Vietbuild 2021 lần thứ nhất: Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực xây dựng

Thành Luân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/3, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần thứ nhất tại Cung triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch quốc gia Hà Nội đã bế mạc sau 5 ngày diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, tiếp nối thành công tốt đẹp của các kỳ Triển lãm Vietbuild 2020, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến về các lĩnh vực: Xây dựng - vật liệu xây dựng; hệ thống thông minh - thiết bị điện; trang trí nội ngoại thất - cửa và phụ kiện cửa; các sản phẩm khác như hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy chế biến gỗ các loại... với những thương hiệu của nhiều quốc gia.
Đến với Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 lần này, hầu hết sản phẩm trưng bày đã được các DN tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư để tạo mẫu mã mới, nâng cao tính năng và chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về xây dựng, vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Nhiều sản phẩm được giới thiệu ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ xanh, sạch, tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng.
 Các gian hàng trưng bày được lắp đặt công phu, đưa đến cho người xem những sản phẩm mang công nghệ tiên tiến thế giới
Triển lãm Quốc tế Vietbuild cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình. Đây là vai trò tích cực nhất của sự kiện đối với sự phát triển kinh tế trong giai đoạn phải trải qua nhiều thách thức khi dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp; gây ảnh hưởng tới việc sản xuất, kinh doanh không chỉ trong nước mà còn toàn thế giới. 
Theo thông tin từ Ban tổ chức, trong khuôn khổ triển lãm lần này, ngoài việc trưng bày sản phẩm, ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban, ngành, tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho nhà quản lý, tổ chức xã hội ngành nghề và tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng tại triển lãm.
Đây nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Và cũng là cơ hội để DN các cùng nhau phát triển, trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm hướng đến sự phát triển bền vững trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần