Vietcombank - Cardif phát động tháng bảo hiểm 2019 với nhiều ưu đãi

Hồng Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ cũng như những lợi ích của các giải pháp tài chính do Vietcombank phân phối, Vietcombank phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) triển khai chương trình Tháng bảo hiểm 2019 với chủ đề “Tài chính vững vàng, Bình an cuộc sống”.

Thông tin về chương trình.
Chương trình diễn ra từ ngày 26/08/2019 - 31/10/2019 bao gồm nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như tư vấn tài chính toàn diện miễn phí, đặc biệt là các vấn đề về bảo hiểm, tích lũy tài chính, phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống hay chuẩn bị cho những kế hoạch lớn của gia đình. Tham gia chương trình và nhận tư vấn, Khách hàng còn được nhận những quà tặng từ Vietcombank và VCLI là những set bánh trung thu.
Ngoài ra, cũng nằm trong tháng bảo hiểm 2019, Vietcombank và VCLI cũng triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia sản phẩm Bảo An Toàn Gia và các sản phẩm bổ trợ.
Theo đó, khi khách hàng tham gia mới sản phẩm Bảo An Toàn Gia và các sản phẩm bổ trợ được quy định trong thể lệ chương trình sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn quà tặng hấp dẫn có giá trị như máy đo huyết áp, máy ép chậm, và đặc biệt là Dịch vụ ý kiến y tế thứ 2. Dịch vụ ý kiến y tế thứ 2 giúp người bệnh có thể nhận được những đánh giá, nhận xét, chẩn đoán và hướng điều trị ban đầu từ các trung tâm y tế hàng đầu trên thế giới. Dịch vụ có hiệu lực kéo dài đến 05 năm kể từ ngày hiệu lực của Hợp đồng bảo hiểm.
Với chủ đề “Tài chính vững vàng - Bình an cuộc sống", tháng bảo hiểm 2019 Vietcombank và VCLI muốn gửi tới các khách hàng thông điệp về một cuộc sống hạnh phúc, tương lai bền vững cho những người thân yêu từ các giải pháp của bảo hiểm nhân thọ.
Hiện nay, Vietcombank phân phối hai dòng sản phẩm chính là bảo hiểm bảo vệ và bảo hiểm tích lũy của VCLI. Với dòng sản phẩm “Bảo hiểm bảo vệ” mà Vietcombank đang phân phối, khách hàng vay vốn tại Vietcombank sẽ được cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện. Khách hàng có thể an tâm rằng gia đình mình luôn được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước. Những khoản dư nợ vay ngân hàng khi đó sẽ không còn là gánh nặng cho người thân và tài sản thế chấp sẽ không bị thanh lý khi VCLI đứng ra chi trả thay cho khách hàng.
Với dòng sản phẩm “Bảo hiểm tích lũy”, khách hàng có thể lên các kế hoạch tài chính một cách khoa học như kế hoạch học tập trong tương lai của con trẻ, kế hoạch chi tiêu lớn của gia đình mà vẫn được hưởng đặc tính bảo vệ của sản phẩm bảo hiểm. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần