Vietcombank Sở Giao dịch “Kiến tạo tương lai mới”

Thảo Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/1/2021, tại Hà Nội, Vietcombank Sở Giao dịch đã trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2021 với chủ đề “Kiến tạo tương lai mới” nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các đối tác, khách hàng đối với sự thành công của Vietcombank Sở Giao dịch trong năm 2020.

Tới dự có Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Kim Anh; Giám đốc NHNN Chi nhánh TP Hà Nội Nguyễn Minh Tuấn cùng các khách mời là đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, Ban Ngành thuộc các cơ quan Trung ương và TP Hà Nội. Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank Nghiêm Xuân Thành và ban lãnh đạo Vietcombank... Đặc biệt, hội nghị có sự tham dự của gần 400 khách hàng thân thiết đại diện cho gần 500.000 khách hàng đã gắn bó với hoạt động của Vietcombank Sở Giao dịch trong suốt thời gian qua.

 Ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Vietcombank đã chia sẻ với khách hàng những thông tin về hoạt động của Vietcombank, tầm nhìn, mục tiêu chiến lược mà Vietcombank đã đặt ra cũng như những thành quả vượt trội mà Vietcombank đạt được trong năm 2020. Thành quả này có sự đóng góp tích cực và to lớn của Vietcombank Sở Giao dịch – một trong hai đơn vị có quy mô tổng tài sản và lợi nhuận lớn nhất hệ thống Vietcombank.

Ông Phạm Quang Dũng đánh giá, trong năm qua, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn biến động của kinh tế xã hội, Vietcombank Sở giao dịch đã luôn chủ động, sáng tạo với những giải pháp linh hoạt, cụ thể, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đặt ra và đã đạt được kết quả ấn tượng, hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đóng góp lớn vào kết quả chung của toàn hệ thống. Để đạt được thành quả đó, bên cạnh sự chỉ đạo điều hành sát sao của Ngân hàng Nhà nước và các đơn vị cấp trên, sự nỗ lực, trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, người lao động tại chi nhánh, Vietcombank Sở giao dịch đã nhận được sự tín nhiệm, đồng hành, hợp tác có hiệu quả của các đối tác, các khách hàng thân thiết – nhân tố quyết định sự thành công lớn nhất của Vietcombank Sở Giao dịch.

 Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch Hồ Văn Tuấn phát biểu tại hội nghị

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với nền kinh tế thế giới và Việt Nam. Vượt qua khó khăn, thách thức, với nỗ lực, trách nhiệm và quyết tâm cao, Vietcombank luôn tiên phong triển khai đồng bộ và mạnh mẽ các giải pháp hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp, cá nhân – đồng thời nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công “đa mục tiêu”: Phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả; Chia sẻ khó khăn với khách hàng và Phát triển kinh doanh bền vững. Năm 2020, bên cạnh việc duy trì lợi nhuận 23 nghìn tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD), Vietcombank đã triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng như miễn giảm lãi, phí; cơ cấu lại thời hạn trả nợ; cho vay mới để hỗ trợ khách hàng khôi phục sản xuất kinh doanh, ban hành các gói tín dụng ưu đãi. Và đặc biệt, trong năm 2020 Vietcombank đã 5 lần chủ động thực hiện giảm lãi suất cho vay, không yêu cầu khách hàng phải làm bất kỳ thủ tục nào, nhiều nhất trong các Ngân hàng với số tiền giảm lãi suất lên tới 3.700 tỷ đồng, thể hiện được sự đồng hành với doanh nghiệp và nhân dân cả nước cùng vượt qua giai đoạn khó khăn và vươn lên mạnh mẽ trong một giai đoạn phát triển mới với nhiều hứa hẹn.

Đóng góp vào kết quả chung của toàn ngành, toàn hệ thống Vietcombank, Sở giao dịch đã tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những đơn vị dẫn đầu trong toàn hệ thống Vietcombank với kết quả kinh doanh hết sức tích cực.

Vietcombank Sở giao dịch đã ghi dấu một năm phát triển đầy bản lĩnh, trở thành đơn vị duy nhất 6 năm liên tiếp được Hội đồng quản trị Vietcombank khen tặng danh hiệu “Chi nhánh đặc biệt xuất sắc” và đạt giải thưởng “Chi nhánh tiêu biểu về hiệu quả kinh doanh năm 2020”; Tổng tài sản sinh lời đạt 125 ngàn tỷ đồng, tăng 11 ngàn tỷ đồng so với năm 2019; Tín dụng tăng trưởng mạnh ngay từ đầu năm, đạt 33.500 tỷ đồng, tăng trưởng 16,5%, cao hơn mức tăng trưởng toàn ngành và của Vietcombank; Nợ nhóm 2, nợ xấu kiểm soát ở mức rất thấp, chỉ chiếm 0,25% và 0,45% tổng dư nợ.

 Các khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị

Đại diện cho các khách hàng tham dự hội nghị, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1 Trịnh Văn Tuấn đã phát biểu khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa Công ty cùng các đơn vị thành viên với Vietcombank Sở giao dịch, đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank. Ông Trịnh Văn Tuấn cũng đề cao sự đồng hành hỗ trợ của Vietcombank Sở giao dịch đối với các doanh nghiệp trong thời gian xảy ra đại dịch Covid-19 và khẳng định doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác lâu dài với Vietcombank Sở giao dịch trong thời gian tới.

Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch Hồ Văn Tuấn đã chia sẻ những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh của đơn vị năm 2020 và bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới tất cả các đối tác, khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành, sát cánh cùng Vietcombank Sở giao dịch trong chặng đường 30 năm hình thành và phát triển. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của Gốm, với triết lý nhân sinh can trường, bền bỉ, Vietcombank Sở Giao dịch mong muốn mang tới các đối tác, hàng thân thiết những câu chuyện truyền cảm hứng, để từ đó cùng nhau xây dựng một nền tảng bền vững, tạo đà cho sự bứt phá trong tương lai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần