Vietjet Air mở loạt đường bay mới tới Phú Quốc

Yến Dư
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 tới, Vietjet Air sẽ mở loạt đường bay từ Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt và Vinh đi Phú Quốc.

 
Trong đó, đường bay Vinh - Phú Quốc được khai thác từ 28/3, các đường bay Đà Nẵng, Thanh Hóa - Phú Quốc khai thác từ 2/4. Các đường bay Nha Trang - Phú Quốc, Đà Lạt - Phú Quốc được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 29/4. Các đường bay đang khai thác từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng đi Phú Quốc và các đường bay khác cũng được tăng chuyến.
Đại diện Vietjet Air cho biết, với đa dạng lựa chọn giờ bay, lịch bay ổn định, Hãng sẽ phục vụ nhu cầu của người dân và du khách, mang tới những trải nghiệm bay vui vẻ, tiện nghi cùng tàu bay hiện đại, ghế da êm ái, tiếp viên thân thiện cùng nhiều bất ngờ thú vị với các hoạt động văn hóa nghệ thuật độc đáo trên độ cao 10.000m.
 
Hành khách có thể đặt vé trên các kênh chính thức của hãng tại website: www.vietjetair.com; ứng dụng trên thiết bị di động thông minh: Vietjet Air; hoặc  qua trang fanpege: www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”). Ngoài ra hành khách cũng có thể đặt vé tại các đại lý và phòng vé chính thức.
Vietjet Air hiện là hãng hàng không đạt chứng chỉ 7/7 sao về thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, Hãng cũng khuyến cáo hành khách đừng quên tuân thủ đầy đủ quy định khai báo y tế bắt buộc trên trang https://tokhaiyte.vn, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, bảo vệ an toàn cho bản thân và cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần