Vietjet đưa ra dịch vụ check-in nhanh với chi phí chỉ bằng 2 cốc trà sữa

Công Nhân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cảnh “rồng rắn lên mây” để đợi check-in lên máy bay chắc hẳn là nỗi ám ảnh của không ít người trước mỗi chuyến đi. Đôi khi, chỉ vì phải đứng xếp hàng quá lâu nên nhiều người mệt mỏi, bực dọc, ảnh hưởng đến cảm xúc cả chuyến vi vu của mình.

 

Nhiều bạn nói vui rằng: "Chẳng có nơi nào đòi hỏi bạn phải tỉnh táo bằng việc xếp hàng chờ check-in ở sân bay: Tiến lên hay lùi xuống, đứng cách người phía trước bao xa thì không bị mất chỗ, còn có ai đó chen ngang vào hàng thì nói câu gì cho ngầu...". Cảnh xếp hàng "toàn người là người", oi nóng, mệt mỏi,... vừa nghe tới đã muốn "lả" đi rồi.

Nắm được tâm lý "sợ" check-in của đông đảo thành viên của "Hội nhà bao việc", hãng hàng không Vietjet đã đưa ra dịch vụ mới được nhiều người quan tâm. Đó chính là dịch vụ "Làm thủ tục nhanh" (Priority Check-in), hành khách có thể bay ngay mà không phải mệt mỏi chờ check-in với số tiền chỉ bằng 2 ly trà sữa: 100.000 VNĐ cho các đường bay quốc nội và 140.000 VNĐ cho các đường bay quốc tế.

 
Đi du lịch chưa bao giờ thoải mái tới thế, chẳng còn phải lo lắng bị trễ giờ hay "rồng rắn" đợi đến lượt làm thủ tục check-in nữa. Với dịch vụ "Làm thủ tục nhanh" này, bạn sẽ được ưu tiên di chuyển đến thẳng quầy Skyboss check-in nhanh chóng mà không phải đứng xếp hàng chờ đến lượt nữa.
Đặc biệt, khi mua dịch vụ này, hành khách còn được tặng thêm miễn phí dịch vụ "Lối ưu tiên tại cửa khởi hành" (Priority Lane Service) để được ưu tiên làm thủ tục lên máy bay tại cửa khởi hành, giảm thiểu thời gian chờ đợi, xếp hàng và có cơ hội lên máy bay trước để sắp xếp hành lý và ổn định chỗ ngồi.
 

Vietjet tỏ ra không chỉ thấu hiểu tâm tư của các tín đồ du lịch mà còn đưa ra các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Bớt đi âu lo về cảnh "rồng rắn lên mây" xếp hàng đợi chờ, hành khách có thể thảnh thơi làm thủ tục Check-in và ra cửa lên máy bay, ổn định chỗ ngồi, chụp vài kiểu ảnh "show facebook" và có thời gian thư giãn trên những chuyến đi đáng nhớ của mình.

Từ nay, những chuyến đi du lịch, công tác, về quê thăm nhà hay "đưa nhau đi trốn" sẽ chẳng còn lo tụt cảm xúc chỉ vì những chướng ngại vật không tên nữa rồi. Priority Check-in thôi!

Bạn có thể đăng ký dịch vụ trong quá trình đặt vé máy bay, hoặc có thể đăng ký mua dịch vụ bổ sung trước 3 giờ so với giờ khởi hành tại:

- Mục "Quản lý đặt chỗ" tại website www.vietjetair.com;

- Tổng đài 19001886

- Phòng vé và Đại lý của Vietjet

- Tại sân bay thì liên hệ trực tiếp Nhân viên Vietjet tại các đầu sân bay để mua dịch vụ.

- Phí dịch vụ: 100.000 VNĐ/người/chặng bay quốc nội và 140.000 VNĐ/người/chặng bay quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần