Vietjet giảm đến 83% giá vé nhân ngày 8/3

Hoàng Hiệp
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 3 ngày, từ ngày 6 đến 8/3, Hãng hàng không Vietjet giảm giá đến 83% trên tất cả các chặng bay nội địa và một số chặng quốc tế nhằm tri ân và gửi tặng một nửa Thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Vietjet giảm 83% giá hạng vé Promo và 38% giá hạng vé Skyboss trong dịp 8/3

Theo đó, Vietjet giảm 83% giá hạng vé Promo với mã “BOOKNOW83” và 38% giá hạng vé Skyboss với mã “SKYBOSS38” (Khuyến mãi này chưa bao gồm thuế và phí) trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia… Thời gian bay từ 6/3 tới 31/5 (Trừ các ngày lễ).

Đây là món quà đầy ý nghĩa và bất ngờ mà Vietjet muốn gửi tới một nửa yêu thương của Thế giới.

Theo đại diện Hãng hàng không Vietjet, đây là cơ hội hấp dẫn để quý khách trải nghiệm hạng vé Skyboss cùng người phụ nữ yêu thương với phòng chờ sang trọng, quầy làm thủ tục riêng nhanh chóng, xe riêng đưa đón ra máy bay, chỗ ngồi hàng đầu trên tàu bay mới, được lựa chọn phục vụ 9 món ăn nóng tươi ngon, miễn cước 30kg hành lý ký gửi, 10 ký xách tay, miễn phí thay đổi lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đợt khuyến mại này là món quà mà Vietjet gửi đến một nửa thân yêu của Thế giới

 Vé khuyến mại được mở bán không giới hạn khung giờ từ 12h ngày 6/3/2020 trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc.

Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia...

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần