Vietnam Airlines bổ sung thêm chuyến bay dịp Tết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, Vietnam Airlines tiếp tục bổ sung thêm tải vào các ngày cao điểm Tết.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tăng tổng số 9 chuyến cho 2 đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội trong khoảng thời gian từ ngày 24-26/1/2014 và Thành phố Hồ Chí Minh-Đà Nẵng từ ngày 24-28/1/2014.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines đã tăng khoảng 45% tổng số chuyến bay so với lịch bay thường lệ trên 2 đường trục chính này.

 
Vietnam Airlines bổ sung thêm chuyến bay dịp Tết. Ảnh minh họa.
Vietnam Airlines bổ sung thêm chuyến bay dịp Tết. Ảnh minh họa.
Bên cạnh đó, trong dịp Tết Giáp Ngọ, Vietnam Airlines đã và đang triển khai nhiều chương trình bán vé ưu đãi cho khách hàng trên một số hành trình nội địa như “Tết vui sum họp”, “Khoảnh khắc vàng”.

Đặc biệt, trong 4 ngày từ mùng 1 đến mùng 4 Tết Âm lịch (tức ngày 31/1 – 3/2/2014), Vietnam Airlines sẽ giảm 20% giá vé cho các hành trình nội địa và Đông Nam Á khởi hành từ ngày 11/2 – 31/3/2014 khi khách hàng mua vé trực tuyến trên website của hãng.

Để tránh tình trạng quá tải tại các sân bay trong dịp cao điểm, VNA khuyến nghị hành khách có mặt tại sân bay sớm khoảng 3 tiếng trước giờ khởi hành để đảm bảo việc làm thủ tục lên máy bay được thuận lợi.

Ngoài ra, Vietnam Airlines khuyến nghị, để tránh tình trạng quá tải tại các sân bay trong dịp cao điểm, hành khách có mặt tại sân bay sớm khoảng 3 tiếng trước giờ khởi hành để đảm bảo việc làm thủ tục lên máy bay được thuận lợi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần