Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Incheon - Đà Nẵng

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Việc Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng từ Incheon tới Đà Nẵng là một trong những nỗ lực nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách qua lại hai nước, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ và đặc biệt thể hiện được vị thế, uy tín của Vietnam Airlines bên cạnh các hãng hàng không quốc tế khác.

Sáng 1/7, Chi nhánh Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Hàn Quốc đã chính thức khai trường đường bay thẳng Incheon-Đà Nẵng tại Sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc).

Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Incheon - Đà Nẵng - Ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Theo đó, chuyến bay đầu tiên Incheon - Đà Nẵng mang số hiệu VN 431 đã khởi hành lúc 9 giờ 30 (giờ địa phương) sáng cùng ngày, với 180 hành khách, trong đó có 153 người Hàn Quốc.

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng, Vietnam Airlines hàng tuần sẽ có 3 chuyến bay thẳng Incheon-Đà Nẵng (hai chiều) vào các ngày thứ 2, 5 và thứ 7 sử dụng máy bay Airbus A321 (16C và 168Y).

Bên cạnh đó, hành khách sử dụng các chuyến bay này còn có thể kết hợp sử dụng thêm các chuyến bay nội địa để tiếp tục hành trình đến các thành phố khác của Việt Nam như: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột...

Đây là một phần hoạt động của Vietnam Airlines tại Hàn Quốc nhân Hội chợ Du lịch thế giới Hàn Quốc lần thứ 26.