Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietnam Airlines khôi phục một số dịch vụ trên các chuyến bay

Vietnam Airlines khôi phục lại dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút.
Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus SARS-CoV-2 (COVID-19) đang có xu hướng được kiểm soát tốt tại Việt Nam, từ ngày 24/2, Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút.
 Tiếp viên phục vụ đồ uống trên chuyến bay của Vietnam Airlines. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
“Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn. Trước đó, các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn,” đại diện Vietnam Airlines cho hay.
Theo đó, hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây bao gồm suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí.
Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, Vietnam Airlines cấp lại một số đầu báo trên khoang hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt. Hành khách hạng Phổ thông cũng được phục vụ suất ăn gồm bánh mỳ đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai.
Hành khách cũng có thể nghe nhạc theo sở thích, xem những bộ phim điện ảnh, phim truyền hình bắt kịp xu hướng, trong đó bao gồm cả phim vừa đoạt giải Oscar “Parasite” (Ký sinh trùng).
Các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc; Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Vân Đồn; các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; Thành phố Hồ Chí Minh và Vientiane, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hong Kong.
Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.
Kể từ khi dịch COVID-19 khởi phát, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt như khử trùng máy bay; hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần; điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay theo khuyến cáo của WHO và các nhà sản xuất máy bay...
Vietnam Airlines đang xây dựng các kịch bản phục hồi sau khi dịch COVID-19 được dập tắt tại Việt Nam và các thị trường quốc tế để tạo ra cơ hội vượt lên, kiến tạo lại nền tảng bền vững hơn, góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường “xương sống” đứt ngang, người dân bắc ròng rọc vận chuyển lương thực, thuốc men

Đường “xương sống” đứt ngang, người dân bắc ròng rọc vận chuyển lương thực, thuốc men

13 Nov, 03:47 PM

Kinhtedothi – Sau đợt mưa lũ cuối tháng 10, tuyến đường ĐH.83 – trục “xương sống” chạy dọc xã Sơn Tây Hạ (tỉnh Quảng Ngãi) bị đứt gãy nghiêm trọng. Giao thông tê liệt, hơn 1.000 hộ dân vùng cao bị cô lập giữa núi rừng, phải bắc ròng rọc tự chế để đưa hàng cứu trợ, thuốc men qua hố sâu.

Không để chậm trễ dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

Không để chậm trễ dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

13 Nov, 12:36 PM

Kinhtedothi - Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng là công trình trọng điểm quốc gia, mang ý nghĩa chiến lược to lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và các địa phương có tuyến đường sắt đi qua nói riêng, trong đó có Hải Phòng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ