Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Vietnam Airlines khôi phục một số dịch vụ trên các chuyến bay

Vietnam Airlines khôi phục lại dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút.
Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus SARS-CoV-2 (COVID-19) đang có xu hướng được kiểm soát tốt tại Việt Nam, từ ngày 24/2, Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút.
 Tiếp viên phục vụ đồ uống trên chuyến bay của Vietnam Airlines. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
“Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn. Trước đó, các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn,” đại diện Vietnam Airlines cho hay.
Theo đó, hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây bao gồm suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí.
Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, Vietnam Airlines cấp lại một số đầu báo trên khoang hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt. Hành khách hạng Phổ thông cũng được phục vụ suất ăn gồm bánh mỳ đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai.
Hành khách cũng có thể nghe nhạc theo sở thích, xem những bộ phim điện ảnh, phim truyền hình bắt kịp xu hướng, trong đó bao gồm cả phim vừa đoạt giải Oscar “Parasite” (Ký sinh trùng).
Các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc; Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Vân Đồn; các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; Thành phố Hồ Chí Minh và Vientiane, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hong Kong.
Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.
Kể từ khi dịch COVID-19 khởi phát, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt như khử trùng máy bay; hạn chế các sản phẩm dịch vụ dùng nhiều lần; điều chỉnh nhiệt độ khoang máy bay và tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay theo khuyến cáo của WHO và các nhà sản xuất máy bay...
Vietnam Airlines đang xây dựng các kịch bản phục hồi sau khi dịch COVID-19 được dập tắt tại Việt Nam và các thị trường quốc tế để tạo ra cơ hội vượt lên, kiến tạo lại nền tảng bền vững hơn, góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ