Vietnam Airlines tăng 8 chuyến bay TP Hồ Chí Minh - Hà Nội phục vụ người hâm mộ

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong 2 ngày 6 và 7/12, Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 23.000 ghế trên đường bay giữa TP Hồ Chí Minh - Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận bán kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Ngọc Tú
Cụ thể, sẽ tăng hơn 1.800 chỗ (tương đương 8 chuyến bay) so với thường lệ nhằm đồng hành cùng người hâm mộ tham dự trận Bán kết lượt về - Giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2018 AFF Cup 2018 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
Các chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh - Hà Nội của Vietnam Airlines đều được khai thác bằng dòng máy bay hiện đại Boeing 787-9, Airbus A350, A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao SkyTrax. Để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất.
Trước đó, Vietnam Airlines đã bố trí 3 chuyến bay thẳng Hà Nội/TP Hồ Chí Minh - Bacolod đưa đội tuyển và người hâm mộ tham dự trận Bán kết lượt đi trên Sân vận động Panaad, Bacolod (Philippines). Các chuyến bay được bố trí đặc biệt với thời gian bay chỉ kéo dài 3 tiếng 35 phút, rút ngắn rất nhiều so với hành trình bay thường lệ (phải nối chuyến 3 chặng) giúp đảm bảo thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ và sự thoải mái cho các cổ động viên tham dự. Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm thực hiện cam kết đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam và người hâm mộ nước nhà tại các giải đấu để mang vinh quang về cho đất nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần