Vietnam Airlines tiêm vaccine Covid-19 miễn phí cho 22.000 lao động

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài nhân viên của hãng được tiêm vaccine miễn phí, Vietnam Airlines cũng sẽ hỗ trợ chi phí tiêm cho cả thân nhân của người lao động đang làm việc cho doanh nghiệp này.

Vietnam Airlines sẽ tiêm vaccine Covid-19 miễn phí cho toàn bộ nhân viên của hãng. (Ảnh: Hòa Thắng).
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa cho biết, doanh nghiệp này đang đẩy nhanh việc hoàn thiện thủ tục với Bộ Y Tế và cơ quan chức năng để đăng ký mua vaccine Covid-19 cho tất cả cán bộ nhân viên và người thân một cách đầy đủ và trong thời gian sớm nhất.
Việc này nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho đội ngũ nhân sự đang làm việc cho Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines đánh giá, người lao động trong ngành hàng không thường xuyên tiếp xúc giao dịch với khách hàng nên đối diện với nguy cơ lây nhiễm cao.
Chính vì vậy, việc hỗ trợ mua vaccine Covid-19 tiêm phòng cho cán bộ nhân viên và người thân sẽ giúp người lao động của hãng yên tâm công tác, đồng thời cũng đảm bảo hoạt động thường xuyên liên tục của Vietnam Airlines cũng như an toàn cho khách hàng.
Hiện nay, nhân sự của Vietnam Airlines khoảng 22.000 người và tất cả sẽ được hãng bay này đặt mua vaccine Covid-19. Đặc biệt, Vietnam Airlines sẽ thanh toán 100% chi phí tiêm vaccine cho toàn bộ cán bộ nhân viên đồng thời cam kết hỗ trợ tiêm vaccine cho người thân của toàn bộ lao động trong doanh nghiệp.
Theo Vietnam Airlines, việc hỗ trợ chi phí tiêm ngừa vaccine Covid-19 cho toàn thể cán bộ nhân viên cùng với và gia đình bao gồm vợ, chồng, con và cha mẹ cũng là sự chia sẻ gánh nặng ngân sách với Nhà nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần