Vietnam’s Got Talent: Nhóm Chuồn Chuồn Giấy đi tiếp

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong Đêm thi Bán kết 7 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng đều là những sắc màu ấn tượng và riêng biệt, được đánh giá ngang tài ngang sức với những phần thể hiện cuốn hút đến từ nhóm kịch Chuồn chuồn giấy, cô gái bài chòi Nguyễn Thị Mận, cô bé với giọng hát nội lực Vũ Thái Thảo Vy, nhóm ảo thuật 102, “hot man” Việt Kiều - Lâm Vissay, anh chàng côn nhị khúc Hà Văn Anh và “mỹ nhân” 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh.

Kinhtedothi - Trong Đêm thi Bán kết 7 vừa qua, 7 tiết mục được trình diễn trên sân khấu Tìm kiếm tài năng đều là những sắc màu ấn tượng và riêng biệt, được đánh giá ngang tài ngang sức với những phần thể hiện cuốn hút đến từ nhóm kịch Chuồn chuồn giấy, cô gái bài chòi Nguyễn Thị Mận, cô bé với giọng hát nội lực Vũ Thái Thảo Vy, nhóm ảo thuật 102, “hot man” Việt Kiều - Lâm Vissay, anh chàng côn nhị khúc Hà Văn Anh và “mỹ nhân” 13 tuổi Đào Hiền Thục Anh.

 
Vietnam’s Got Talent: Nhóm Chuồn Chuồn Giấy đi tiếp - Ảnh 1

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, cô bé Đào Hiền Thục Anh và cô bé Vũ Thái Thảo Vy

 
Ngay sau khi tổng đài bình chọn 7370 được đóng lại, kết quả đã được tổng hợp và công bố trước sự hồi hộp, chờ đợi của các thí sinh lẫn Ban giám khảo. Và 4 thí sinh đã phải nói lời chia tay với chương trình là: Nhóm ảo thuật 102, Anh chàng Lâm Vissay, cô gái Nguyễn Thị Mận, Anh chàng côn nhị khúc Hà Văn Anh. Đồng thời, 3 tiết mục nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất chính là: Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, cô bé Đào Hiền Thục Anh và cô bé Vũ Thái Thảo Vy.

Ngay sau đó, gương mặt xuất sắc nhất và cũng là tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ, mến mộ của khán giả nhất đã chính thức lộ diện, đó là cô bé Đào Hiền Thục Anh. Được gọi là “mỹ nhân” bởi ngoại hình xinh xắn, hồn nhiên cộng với phong cách trình diễn tự tin, khả năng nhảy điêu luyện và thần thái tươi sáng, tiết mục của Thục Anh trong Vòng bán kết đã thuyết phục hoàn toàn khán giả theo dõi và bình chọn chọn cho cô bé. Nhận được số phiếu cao nhất đồng nghĩa với việc Đào Hiền Thục Anh là cái tên nhận vé vào thẳng Vòng chung kết của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba. 
Vietnam’s Got Talent: Nhóm Chuồn Chuồn Giấy đi tiếp - Ảnh 2

Đào Hiền Thục Anh
Giữa hai tiết mục xuất sắc của cô bé Vũ Thái Thảo Vy và nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, lựa chọn chỉ một trong hai cái tên này vào Vòng Chung kết là điều khó khăn nhất cho bộ tứ quyền lực Huy Tuấn, Thuý Hạnh, Thành Lộc, Hoài Linh. 
Với tỉ số cân bằng 2-2 của BGK, hai thí sinh Vũ Thái Thảo Vy và nhóm Chuồn Chuồn Giấy phải nhờ đến tỉ lệ bình chọn của khán giả để quyết định. Cuối cùng, với tỉ lệ bình chọn 32,87%, Vũ Thái Thảo Vy đã bất ngờ vượt nhóm Chuồn Chuồn Giấy với 17,84% phiếu bầu để chính thức ghi tên mình vào Top 14 thí sinh xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.
Ở tuần Bán kết 2, nhóm võ thuật Bảo Cường đã ngoạn mục dành được chiếc vé đi thẳng vào Vòng chung kết, là một trong 14 thí sinh chính thức thi tài để tranh ngôi quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 3. Thế nhưng vì lý do cá nhân, nhóm võ thuật Bảo Cường đã không thể tiếp tục tham gia chương trình. Sự dừng bước của nhóm Bảo Cường để lại rất nhiều tiếc nuối cho chính bản thân nhóm, bộ tứ quyền lực và cả khán giả và cũng chính vì thế, Tìm kiếm tài năng sẽ còn một vị trí để ngỏ cho các gương mặt đã lọt vào Top 3 tại mỗi bán kết. Tiết mục được Ban giám khảo chọn lựa từ đó sẽ là gương mặt thứ 14 tại Vòng chung kết năm nay.
Và 7 tiết mục đã lọt vào top 3 của cả 7 đêm thi bán kết vừa qua chính là: cô giáo Huỳnh Mai  - nút vàng của giám khảo Huy Tuấn, cô nàng belly dance Trịnh Huyền, cô giáo hát bốn thứ tiếng Thanh Nhàn, nhóm nhảy Milky Way, anh chàng Bùi Văn Tự - nút vàng của giám khảo Hoài Linh và cuối cùng là nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy.
Vietnam’s Got Talent: Nhóm Chuồn Chuồn Giấy đi tiếp - Ảnh 3

Nhóm Chuồn Chuồn Giấy
Lại một lần nữa, bộ tứ quyền lực lại bị đặt vào tình thế khó khăn vì cả 7 tiết mục đều để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng giám khảo và công chúng. Và cả 4 vị giám khảo đều chọn Chuồn Chuồn Giấy ở Vòng Chung kết. Sự lựa chọn này nhận được sự đồng tình mạnh mẽ từ khán giả bởi với những gì mà nhóm kịch tự phát và không chuyên này đã làm được ở sân khấu Tìm kiếm tài năng thì sự không có mặt của họ trong Vòng chung kết năm nay sẽ là một tiếc nuối lớn, nhất là khi nhóm kịch này còn cho thấy họ còn rất nhiều nội lực để có thể bùng nổ hơn nữa trong kỳ thi đấu tiếp theo.

Vậy là ba cái tên cuối  cùng “điểm danh” ở Vòng chung kết đã chính thức được xác định: đó là cô bé Đào Hiền Thục Anh, Vũ Thái Thảo Vy và nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy. Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 7 đã chính thức khép lại cùng sự hỗ trợ của giám đốc âm nhạc Đức Trí, biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn, giảng viên thanh nhạc Hoàng Bách, nhà thiết kế Huy Trần và ekip trang điểm của chuyên gia Nam Trung với những màn biểu diễn đẹp mắt, ấn tượng, chất lượng đến từ các khách mời Trần Thu Hà, Vũ Cát Tường, nhóm AYOR cùng phần công bố kết quả hồi hộp.
14 gương mặt xuất sắc nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 3 đã chính thức lộ diện. Tiếp nối Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 7, hai đêm thi chung kết với sự trở lại hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn của những thí sinh được yêu thích nhất Tìm kiếm tài năng mùa 3 sẽ lần lượt lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào Chủ nhật, ngày 22/03 và Chủ nhật, ngày 29/03. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần