Vietnam’s Next Top Model khởi động cuộc thi Top Model Online

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sự thành công của Vietnam’s Next Top Model 2011 với chiến thắng thuyết phục của cô sinh viên kiến trúc Hoàng Thùy đã dệt nên ước mơ của rất nhiều cô gái trẻ mong muốn đạt đến danh hiệu Top Model.

Giờ đây, quãng đường để đạt được ước mơ đó có thể rút ngắn bằng cách đăng kí tham gia cuộc thi Top Model Online. 6 tấm vé vàng bước vào vòng thứ 2 buổi tuyển chọn chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ được trao cho 6 gương mặt tiềm năng nhất.

Đúng như tên gọi, Top Model Online là một cuộc thi được tổ chức trên website www.vietnamnexttopmodel.com nhằm hâm nóng thí sinh và khán giả trước khi bước vào mùa giải chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2012. Cuộc thi chia làm 6 đợt với 2 vòng thi dành cho mỗi đợt. Thí sinh tham gia cuộc thi chính là những bạn gái trẻ mong muốn có mặt trong mùa giải thứ 3, và phải chứng tỏ được tiềm năng và tố chất của mình bằng cách gửi hình ảnh và video clip giới thiệu khả năng của mình đến ban tổ chức.

Khán giả sẽ quyết định thí sinh nào được lựa chọn vào vòng trong bằng cách nhắn tin bầu chọn. Sau 6 đợt thi, sẽ có 6 tấm vé thông hành bước vào vòng thứ 2 buổi tuyển chọn chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2012, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 6/2012.
Đợt 1 của cuộc thi sẽ bắt đầu kể từ ngày 12/3. Các thí sinh phải trải qua hai vòng thi. Vòng một thí sinh phải đăng tải ảnh chân dung, toàn thân và bikini lên website của chương trình. Vòng hai thí sinh phải chụp ảnh theo chủ để của BTC đưa ra và đăng tải đoạn video giới thiệu khả năng trình diễn catwalk.

Ngoài “tấm giấy thông hành”dành cho thí sinh thắng cuộc tại Top Model Online, mỗi đợt thi sẽ có 3 khán giả may mắn tham gia bình chọn có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. Đó là một chiếc áo thun cao cấp có logo của Vietnam’s Next Top Model và một thẻ cào MegaCard trị giá 500.000 đồng.

Sau chiến thắng thuyết phục của Hoàng Thùy, hiện tại BTC Vietnam’s Next Top Model đã nhận được hơn 1000 đơn đăng kí dự thi mùa tiếp theo của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam này. Với một bệ phóng nghề nghiệp vững chắc, Vietnam’s Next Top Model tiếp tục hứa hẹn là nơi phát hiện những tài năng mới trong giới thời trang Việt Nam.

 

Tham gia ngay Top Model  Online - cuộc thi tiền Vietnam’s Next Top Model 2012 để ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trở nên thực tế hơn bao giờ hết. Mọi chi tiết về thể lệ, cách thức tham gia; vui lòng liên hệ website www.vietnamnexttopmodel.com hoặc facebook của chương trình www.facebook.com/vnntm.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần