Vietnam Tour Club ra mắt hai sản phẩm du lịch mới

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, tối 12/10, tại Hà Nội, liên minh các công ty du lịch với tên gọi Vietnam Tour Club bao gồm 11 đơn vị lữ hành đã phối hợp tổ chức sự kiện “Gặp gỡ mùa Thu và ra mắt sản phẩm mới”.

Liên minh du lịch Vietnam Tour Club bao gồm các doanh nghiệp: Fivestar Travel; Sunvina Travel, Vietsky Travel; Tienphong Travel; Worldsun Travel; Ascend Travel; Treviet Travel, Du lịch Sen Vàng Travel; Grandviet Travel, Anhduong tour; Maxtravel Vietnam.
Phát biểu tại chương trình, đại diện Vietnam Tour Club, ông Lương Duy Doanh – Giám đốc Fivestar Travel cho biết: Sau một số chuyến khảo sát tuyến du lịch sông Gâm và sông Năng tại Tuyên Quang và đặc biệt là nhận được sự hỗ trợ của UBND huyện Nà Hang và Lâm Bình, Liên minh Vietnam Tour Club đã xây dựng sản phẩm “Một hành trình hai điểm đến” với mong muốn đẩy mạnh du lịch đến các tuyến điểm vùng sâu, vùng xa để du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Tây Bắc và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế du lịch các địa phương.
 Đại diện 11 đơn vị lữ hành liên minh Vietnam Tour Club.
Sản phẩm “Một hành trình hai điểm đến” giúp du khách có cơ hội trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn và độc đáo tại Tuyên Quang như: Nhà máy thủy điện Tuyên Quang, một trong những nhà máy có hồ thủy điện lớn ở phía Bắc; chiêm ngưỡng những  thửa ruộng bậc thang chín rộ đẹp như tranh vẽ tại huyện Hồng Thái; giao lưu văn hóa với bà con dân tộc Dao; thăm đền Pác Tạ linh thiêng; du ngoạn thuyền ngắm lòng hồ Nà Hang và 99 ngọn núi được ví như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa đại ngàn; ngược thác Khuổi Nhi với 3 tầng tháp bọt tung trắng xóa; thư giãn massage cá tự nhiên dưới suối; khám phá chợ huyện Lâm Bình; trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt tại nhà sàn truyền thống của bà con dân tộc Tày….
 Sản phẩm “Một hành trình hai điểm đến” giúp du khách có cơ hội trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn và độc đáo tại Tuyên Quang.
Chương trình chính thức được khởi hành chuyến đầu tiên vào ngày 19/10 với lịch trình 3 ngày 2 đêm với giá ưu đãi 1.350.000 đồng. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 20/10 và chào đón những vị khách đầu tiên của sản phẩm mới, tại đêm thứ 2 trong hành trình tại Lâm Bình sẽ có tái hiện “lễ hội nhảy lửa” đặc sắc do các nghệ nhân Pà Thẻn biểu diễn.
Một sản phẩm mới cũng do liên minh Vietnam Tour Club xây dựng và giới thiệu tại sự kiện là “Quý Châu say Mao Đài lung linh Trấn Cổ Thành”. Đây là một trong những tour được xây dựng với mức giá vô cùng dẫn dành cho du khách Việt có nhu cầu du lịch nước ngoài.
 Tour ''Quý Châu say Mao Đài lung linh Trấn Cổ Thành'' 6 ngày 5 đêm đầu tiên sẽ có giá 7.990.000 đồng.
Lịch trình tour “Quý Châu say Mao Đài lung linh Trấn Cổ Thành” 6 ngày 5 đêm sẽ đưa du khách khám phá những điểm đến đặc sắc như: Thành cổ Đại Minh được xây dựng từ thời nhà Hán và được nhà Minh tiếp tục xây dựng giữ gìn; Công viên quặng quốc gia Vạn Sơn – trước đây là nơi sản xuất quặng Chu Sa nhiều nhất của Trung Quốc; chinh phục con đường kính dài 65m; Thăm Thiên Hộ Miêu Trại nằm trong thung lũng, ngôi làng của người dân tộc Miêu lớn nhất Trung Quốc với hàng ngàn ngôi nhà sàn gỗ lợp bằng ngói đen đặc trưng làm nên nét đặc sắc Tây Giang; lầu Miêu Miêu, Bắc Môn Cổ thành…; mua sắm tơ lụa, thuốc bắc, thưởng thức rượu Mao Đài…
Nhằm tri ân khách hàng, tour Quý Châu say Mao Đài lung linh Trấn Cổ Thành đầu tiên sẽ có giá 7.990.000 đồng, các chuyến tiếp theo sẽ có giá 8.690.000 đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần