Vietnam’s Got Talent” đêm CK 2: Bất ngờ và hào hứng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những thí sinh xuất sắc cuối cùng của Top 14 với những màn trình diễn công phu, được đầu tư nghiêm túc đã thu về rất nhiều lời khen của bộ tứ quyền lực cùng những tràng pháo tay ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.

Các thí sinh tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu Chung kết lần này cũng đã tiếp tục làm nên một vòng đấu cân sức cân tài: “Mỹ nhân” Đào Hiền Thục Anh, anh chàng cắt tóc Từ Như, hai bé song sinh Gia Bảo - Gia Linh , nhóm Chuồn Chuồn Giấy, anh chàng nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương, nhóm 6 múi và cô bé Vũ Thái Thảo Vy.
Mỹ nhân
Mỹ nhân Đào Hiền Thục Anh
Là thí sinh nhận “vé vớt” vào Vòng bán kết nhưng Thục Anh lại ngoạn mục lội ngược dòng giành tấm vé thẳng tiến vào Vòng chung kết và trở thành một trong 14 thí sinh xuất sắc nhất của mùa Got Talent năm nay. Đến Đêm thi Chung kết, Thục Anh lại một lần nữa làm “đốn tim” khán giả và khuấy đảo sân khấu Chung kết 2 ngay từ những phút đầu tiên khi rạng ngời xinh đẹp và đầy lôi cuốn, dẫn dắt mọi người đến với khung cảnh náo nhiệt, hào hứng “rất Hawaii” với “nắng vàng, dừa xanh, cát trắng”, cô bé và bạn bè thỏa sức “vẫy vùng” trong những điệu nhảy sôi động. Là thí sinh cuối cùng được bước chân vào bán kết ở ngay trước thềm Bán kết 7 nên Thục Anh đã chỉ có vỏn vẹn hai tuần để tập luyện nhưng với màn biểu diễn lần này, Thục Anh đã chứng tỏ khả năng thực thụ và sự yêu mến của khán giả dành cho Thục Anh đã được cô bé “đền đáp”.
 Từ Như Tài
Từ Như Tài tiếp tục mang đến những cảm xúc lắng đọng cho khán giả khi thể hiện một bài dân ca quan họ Bắc Ninh - Trên rừng 36 thứ chim - kết hợp với Tình anh bán chiếu của tác giả Viễn Châu. 
Gia Bảo – Gia Linh
Gia Bảo - Gia Linh
Tiết mục nhảy dancesport của cặp song sinh nhí Hoàng Gia Bảo - Hoàng Gia Linh tối qua không chỉ nhận được những tràn pháo tay vang dội của khán giả mà còn khiến người xem phải cảm phục hai cậu bé, cô bé nhỏ tuổi này. Khác với các tiết mục dancesport thông thường khi chọn nhạc dance sôi động để biểu diễn, Gia Bảo - Gia Linh rẽ sang hướng hoàn toàn mới khi quyết định nhảy trên nền nhạc của một tác phẩm ca trù.  
Chuồn Chuồn Giấy
Chuồn Chuồn Giấy
Chuồn Chuồn Giấy đã tái xuất rực rỡ trong đêm qua với vở kịch mang tên Tiên Phàm kỳ truyện. Câu chuyện về cô tiên Hoa Mẫu Đơn hạ phàm và tình cờ phải lòng chàng trai người phàm Chung Kỳ. Vở kịch Tiên phàm kỳ truyện mang một phong cách hoàn toàn mới của Chuồn Chuồn Giấy. Thành công từ vòng loại nên nhiều khán giả vẫn nghĩ nhóm là một nhóm hài trong khi Chuồn Chuồn Giấy ngay từ đầu đã tự xác định họ là một nhóm kịch, với niềm đam mê vô bờ bến cho kịch nói và cải lương và có thể biểu diễn cả bi lẫn hài. Chỉ có vỏn vẹn hai tuần để lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị phục trang và tập luyện, Chuồn Chuồn Giấy đã một lần nữa xuất sắc chứng tỏ sự cố gắng, nỗ lực hết mình của mình cho Đêm thi Chung kết. Ngoài kịch bản sáng tạo, mạch lạc và thông minh, Chuồn Chuồn Giấy đã tự chuẩn bị cho mình những phục trang vừa cầu kỳ, tinh xảo, đẹp mắt vừa rất thuần, rất Việt, như chính khán giả vẫn có thể nhìn thấy trên những sân khấu kịch, sân khấu cải lương lớn của Việt Nam.  
Hà Chương
Hà Chương
Hà Chương gây bất ngờ khi táo bạo kết hợp giữa nhạc dân tộc và nhạc nước ngoài ở tiết mục trong Đêm thi Chung kết. Tiếp nối những ca từ ngọt ngào, sâu lắng trong bài hát Dạ cổ hoài lang của nhạc sĩ Cao Văn Lầu, Hà Chương đã chuyển sang một hình ảnh khác hẳn, hiện đại, sôi nổi hơn với bài hát Hotel California nổi tiếng của The Eagles. Sự phá cách trong tiết mục mang lại nét mới mẻ mà người xem hiếm khi được thưởng thức. Tiết mục của Hà Chương dù là nhạc truyền thống hay nhạc hiện đại vẫn thấy được tinh thần dân tộc khi Hà Chương kết hợp đàn bầu vào bài nhạc ngoại. Chàng nhạc sĩ, ca sĩ khiếm thị đa tài Người xem không chỉ nghe anh hát mà thấy sự yêu đời, lạc quan nơi Hà Chương. 
Nhóm 6 múi
Nhóm 6 múi
Có vẻ như mỗi lần “lên sàn”, nhóm 6 múi lại khiến không khí trường quay “bùng cháy” bởi vẻ đẹp của hình thể đi cùng các động tác street workout mạnh mẽ, khoẻ khoắn trong hàng loạt động tác có độ khó cao ngất ngưởng. Nhóm 6 múi tiếp tục phô diễn “sức mạnh cơ bắp” qua những lần đu xà, nâng xà và hàng loạt động tác trình diễn kết hợp “không hề dễ chút nào”, đặc biệt  màn kết thúc với hình khối đẹp mắt và bay bổng do chính 8 thành viên đồng loạt kết nối tạo nên đã khiến khán giả vô cùng thích thú và nhiều người phải “ngả mũ thán phục”. Đây cũng là thành quả luyện tập và rèn luyện trong một thời gian dài của nhóm 6 múi với mong muốn đem đến phần trình diễn đẹp mắt và chất lượng nhất cho người xem.  
Vũ Thái Thảo Vy
Vũ Thái Thảo Vy
Vũ Thái Thảo Vy là thí sinh hát thuộc hàng top của Tìm kiếm tài năng năm nay. Đến với Vòng Chung kết, Thảo Vy tiếp tục phô diễn chất giọng của mình qua bài hát Giấc mơ của tôi - một sáng tác của nhạc sĩ Anh Quân. Đoạn cao trào cuối cùng của phần trình diễn gây bùng nổ khán phòng và giám khảo Thành Lộc đã đứng dậy vỗ tay cho Thảo Vy. Mỗi lần Thảo Vy xuất hiện là một sự bất ngờ khi cô bé liên tục thay đổi hình ảnh của mình, lúc nhút nhác, cá tính, mạnh mẽ, lúc lại dịu dàng nhưng vẫn chất chứa sự trẻ trung, sôi nổi đúng như giọng hát “khủng” của Thảo Vy.
Vietnam’s Got Talent” đêm CK 2: Bất ngờ và hào hứng - Ảnh 1
Đêm thi Chung kết 2 cũng đã chứng kiến những nhận xét rất hài hước từ ban giám khảo lẫn “tiếp nhận” rất nhiều “ý tưởng” do giám khảo Huy Tuấn “gợi ý” cho đêm Gala Chung kết vào Chủ nhật tuần sau. Một đêm diễn tràn ngập cảm xúc: bất ngờ, hào hứng, thích thú lẫn “chết cười” vì các nhận xét đầy hài hước từ bốn vị giám khảo Huy Tuấn, Hoài Linh, Thành Lộc, Thuý Hạnh khiến những đêm trực tiếp cuối cùng của Tìm kiếm tài năng mùa ba trở nên đáng nhớ, đáng xem hơn bao giờ hết. Và ngay khi bước xuống từ ghế giám khảo, NSƯT Thành Lộc cũng đã phải lắc đầu mà thốt lên rằng “Lại là một bảng đấu tử thần nữa”.

Ai sẽ là thí sinh đăng quang của Vietnam’s Got Talent 2014, khán giả cùng Ban giám khảo sẽ quyết định thí sinh nào sẽ được được quyền trình diễn trong Đêm Gala Chung kết để chính thức đăng quang lên ngôi vị cao nhất của Tìm kiếm tài năng mùa thứ 3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần