Vietnam's next top model xuất hiện thí sinh đóng vai “ác”

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cao Thiên Trang quay lại nhà chung của Vietnam’s next top model 2017 và được dự báo những tháng ngày "giông bão" sẽ xuất hiện Kikki Lê là người khiến Cao Thiên Trang phải dè chừng.

Điều thú vị và bất ngờ trước khi bắt đầu mùa giải chương Vietnam’s next top model 2017 chủ đề “All Stars” là sự tham gia vào phút chót của người mẫu Cao Thiên Trang, nâng tổng số danh sách thí sinh lên con số 13.
 
Người mẫu Cao Thiên Trang có tên đầy đủ là Cao Thị Thiên Trang. Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô sinh viên trường Cao đẳng Tài chính Hải quan TP Hồ Chí Minh đã tạm ngừng việc học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.
 
Lọt vào Top 3 của cuộc thi Vietnam’s next top model năm 2012, Thiên Trang được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tiềm năng của thời trang Việt.
Sau cuộc thi, cô xuất hiện khá nhiều trong các show diễn cũng như trên các tạp chí thời trang lớn trong nước, và đặc biệt được chú ý hơn khi cô được mời tham gia casting tại tuần lễ thời trang New York.
 
 
Sự xuất hiện của Cao Thiên Trang trong ngôi nhà chung của Vietnam’s next top model All Stars báo hiệu những dấu hiệu của một cuộc đua vô cùng khắc nghiệt và cam go. Nổi tiếng là một người thẳng thắn, bộc trực và không ngại thể hiện bản thân cũng như quan điểm, chắc chắn những tháng ngày sống chung trong cùng một mái nhà giữa Cao Thiên Trang và các thí sinh thuộc hàng "thú dữ" khác cũng khó mà êm đẹp được. Tuy nhiên, gạt bỏ qua tất cả, Cao Thiên Trang cũng thể hiện quyết tâm về một chặng đường mới, mục đích mới và kế hoạch mới khi quyết định trở lại nhà chung.
 
Thiên Trang cho biết: “Đến thời điểm này, Trang cũng chưa thật sự tin là mình sẽ quay trở lại cuộc thi lần nữa. Chính cả mình và Ban tổ chức đều đã rất vất vả và khó khăn để sắp xếp ổn thoả công việc thuận lợi cho cả hai bên.”
 
Cô cũng bày tỏ lo lắng về việc "tái hoà nhập với cộng đồng" lần này, không biết sẽ đi về đâu. Tuy nhiên, Trang chia sẻ: “Nhưng cũng đã 5 năm trôi qua và Trang nghĩ sự thay đổi không ít thì nhiều sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn mới về mình. Hi vọng lần này Trang sẽ “hiền lành” hơn trước để không bị đóng mác “ác” nữa. Trong một cuộc cãi vã thì việc phân định đúng hay sai, thắng hay thua là vô ích. Trang là người quan trọng kết quả và hướng giải quyết. Giải quyết ổn thoả êm đẹp thì tất cả cùng vui là điều tốt nhất. Chấm hết!”
 
 
Bản thân Cao Thiên Trang cũng nhận xét về các thí sinh đối thủ: “Trang thích nhất là Chà Mi. Sợ nhất là Thuỳ Dương, nể nhất Hoàng Oanh và dè chừng nhất với Kikki Lê. Còn từ ấn tượng thì hơi trừu tượng quá nên cũng chưa có.”