Vietrantour ký kết hợp tác với ngân hàng VPBank hoàn tiền cho khách đặt tour

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 24/10 tại Hà Nội, bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc điều hành Vietrantour đã đại diện Cty ký kết hợp tác với ngân hàng VPBank về tặng thẻ tín dụng Mastercard miễn phí, quà tiện ích và hoàn tiền cho khách đặt tour du lịch tại Vietrantour.

Nhằm mang đến ưu đãi cho du khách, góp phần kích cầu du lịch, Vietrantour và ngân hàng VPBank đã tích cực đàm phán và thống nhất triển khai chương trình tặng thẻ tín dụng Mastercard miễn phí và hoàn tiền cho khách đặt tour tại Vietrantour.
Theo đó, từ nay đến hết ngày 22/4/2019, Vietrantour hợp tác với VPBank tặng thẻ tín dụng Mastercard miễn phí và hoàn ngay 200.000đ cho khách hàng đặt tour quốc tế bất kỳ tại Vietrantour.
 Bà Nguyễn Thị Huyền - Giám đốc điều hành, đại diện Vietrantour, ký kết hợp tác với ông Đan Ngọc Anh, Giám đốc Vùng 3 Hà Nội, đại diện Ngân hàng VPBank
Chia sẻ tại buổi lễ, ông Đan Ngọc Anh- Giám đốc Vùng 3 Hà Nội ngân hàng VPBank, đánh giá lần hợp tác này giữa Vietrantour và VPBank sẽ là tiền đề để hai công ty tiếp tục có nhiều hợp tác sâu rộng hơn nữa nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng trong tương lai.
Cụ thể, du khách chỉ cần có phiếu đăng ký du lịch của Vietrantour và chứng minh thư nhân dân/ căn cước công dân/ hộ chiếu, sẽ được cấp thẻ tín dụng Mastercard với hạn mức gấp 1,5 lần giá trị tour đã đăng ký gần nhất (Hạn mức tín dụng thẻ tối đa là 100 triệu đồng).
Với khách hàng lần đầu tiên đặt tour tại Vietrantour, hạn mức thẻ tín dụng Mastercard được cấp sẽ bằng 60% giá trị tour đăng ký.
Đặc biệt, toàn bộ khách hàng đặt tour và đăng ký làm thẻ tín dụng đầu tiên trong tháng sẽ được tặng ngay các quà tặng tiện ích như áo mưa, hộp đựng đồ ăn Lock & Lock, cốc thủy tinh...
"Nhận thấy nhu cầu du lịch nước ngoài của người dân ngày một tăng cao, Vietrantour đã hợp tác với VPBank để phát hành thẻ tín dụng Mastercard miễn phí và hoàn tiền cho khách đặt tour để tạo điều kiện chi tiêu, mua sắm thuận lợi, an toàn hơn cho khách hàng khi du lịch nước ngoài. Đồng thời, việc sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm trong nước cũng đem lại nhiều ưu đãi cho khách hàng, nhất là thanh toán bằng thẻ tại các đối tác có liên kết với ngân hàng", bà Nguyễn Thị Huyền- Giám đốc điều hành Vietrantour phát biểu tại buổi lễ ký kết.
Bà Huyền khẳng định: Với mong muốn không ngừng đem lại ưu đãi giá trị gia tăng cho du khách, Vietrantour đã, đang và sẽ tích cực tìm kiếm, hợp tác với các đối tác để đem lại nhiều lợi ích cho khách du lịch nói chung và khách hàng thân thiết của Vietrantour nói riêng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần